Lương Thế Thành ‘tố’ bị Thúy Diễm đánh không thương tiếc, thường xuyên bắt nạt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/03/2019 07:11:00 +07:00

Nam diễn viên chia sẻ, anh thường xuyên bị vợ bắt nạt khi cùng đóng phim chung.

Sitcom Gia đình là số 1 phần 2 vừa có buổi ra mắt với khán giả. Là sitcom nổi tiếng ở Hàn Quốc nên khi về Việt Nam, phần 1 của phim nhận được nhiều sự chú ý và có mức rating khá ổn định suốt hơn 200 tập phim.

Là diễn viên góp mặt trong phần 2, Lương Thế Thành một mình xuất hiện tại buổi họp báo mà không có Thúy Diễm, gây chú ý khi diện set đồ hàng hiệu từ nhà mốt Chanel. Trước đây, nam diễn viên chỉ diện sơ mi, vest đơn giản đến các sự kiện nên có thể thấy, anh đã mạnh dạn đầu tư cho hình ảnh nhiều hơn.

Trong buổi họp báo, không chỉ chia sẻ những kỷ niệm khi đóng phim, Lương Thế Thành cũng tiết lộ khi góp mặt trong phim này, anh thường xuyên bị nhân vật của Thúy Diễm bắt nạt, đánh không thương tiếc và hành hạ đến mức “trầy da tróc vảy”.

luong the thanh gia dinh la so 1 (7) 7

Lương Thế Thành.

Đạo diễn Trung Lùn – người “cầm trịch” cả hai phần của sitcom đình đám này chia sẻ, anh không trách khỏi áp lực, nhất là khi phải truyền tải được văn hóa Việt Nam dù là phim làm lại từ bản Hàn Quốc.

Với sự thành công quá lớn từ phiên bản Hàn, cùng sự ấn tượng đối với nhân vật Hae Ri (Jin Ji Hee) – một cô bé đanh đá nên anh cũng khá vất vả khi tìm diễn viên. Cuối cùng, tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc là người đảm nhận vai diễn này.

luong the thanh gia dinh la so 1 (8) 7

NSƯT Mỹ Duyên.

luong the thanh gia dinh la so 1 (4) 3

Diễn viên Anh Tuấn (phải).

luong the thanh gia dinh la so 1 (2)

Bé Bảo Ngọc - Đạo diễn Nhất Trung và bé Thanh Hà.

luong the thanh gia dinh la so 1 (1)

Vợ chồng diễn viên Quang Tuấn.

luong the thanh gia dinh la so 1 (5) 5

Dàn diễn viên trong phim. "Gia đình là số 1" là sitcom được làm lại từ "High Kick" – series đình đám tại xứ sở kim chi. Nội dung bộ phim xoay quanh những mâu thuẫn quen thuộc trong gia đình ba thế hệ với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Phần 2 của phim xoay quanh gia đình ông Đỗ Tú Tài - Giám đốc công ty thực phẩm Tài Hoa, đặc biệt khi trong nhà xuất hiện 2 người lạ: chị em Tâm Ý và Tâm Anh. Chính sự lạc hậu của hai chị em đã khiến gia đình ông Tú Tài vốn đã đầy mâu thuẫn, nay lại rơi vào nhiều cảnh cười ra nước mắt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn