Lương Lạc Thi: Đắng cay mỹ nhân 'đẻ thuê' cho đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/07/2013 02:32:00 +07:00

(VTC News) – Cánh cửa vào nhà đại gia không hề rộng mở với nữ diễn viên 25 tuổi Lương Lạc Thi cho dù cô đã sinh cho Lý Trạch Giai ba quý tử.

(VTC News) – Cánh cửa vào nhà đại gia không hề rộng mở với nữ diễn viên 25 tuổi Lương Lạc Thi cho dù cô đã sinh cho Lý Trạch Giai ba quý tử.

Nữ diễn viên trẻ Lương Lạc Thi, mang trong mình ba dòng máu Anh – Trung – Bồ Đào Nha. Cô sinh năm 1988, bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, không quá nổi tiếng với những vai diễn, cái tên Lương Lạc Thi được nhắc đến nhiều hơn do chuyện tình cay đắng với đại gia Lý Trạch Giai.

Hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của ‘nữ hoàng hành động’ Dương Tử Quỳnh. Dương Tử Quỳnh biết Lương Lạc Thi thông qua bộ phim The Mummy Returns 3, bà thương nữ diễn viên trẻ như con gái mình. 

Lương Lạc Thi
Lương Lạc Thi - mỹ nhân bất hạnh cùng mối tình với đại gia. 
Tháng 11/2007, Dương Tử Quỳnh đưa Lạc Thi đến một buổi tiệc, ở đó, Lạc Thi gặp Lý Trạch Giai. Sau bữa tiệc, Trạch Giai đưa Lạc Thi đi dạo phố và tặng cô một bó hoa hồng, cặp đôi chênh lệch 22 tuổi bén duyên từ đó.

Kết quả của cuộc tình này là sự ra đời của cậu con trai Lý Trường Trị ngày 4/6/2009.  Lý Trạch Giai đưa Lạc Thi và cậu con trai về nhà, đại gia Lý Giai Thành (cha Lý Trạch Giai) đã mở tiệc linh đình suốt ba ngày để chào mừng, mẹ con Lạc Thi được ‘nâng như nâng trứng’.
Lương Lạc Thi
Sinh con cho đại gia ở tuổi 21, Lương Lạc Thi được báo chí HongKong gọi là 'đại cao thủ'. 
Báo chí Hong Kong khi ấy gọi nữ diễn viên 21 tuổi là ‘đại cao thủ’ khi đã chiếm được trái tim của tỷ phú Lý Trạch Giai, cô được cho là sẽ tiếp nối những mỹ nhân đàn chị như Lý Gia Hân, Tiểu S, Hồ Tịnh… để trở thành con dâu đại gia.

Chưa dừng lại tại đó, đúng một năm sau, tháng 6/2010, Lương Lạc Thi tiếp tục sinh cho nhà họ Lý hai cậu con trai. Chuyện tình giữa Lương Lạc Thi – Lý Trạch Giai được ví như câu chuyện giữa nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử. Những tưởng nhà họ Lý sẽ mở rộng cửa để đón ba mẹ con Lương Lạc Thi, nữ diễn viên 22 tuổi khi ấy sẽ nghiễm nhiên biến thành một ‘bà hoàng’.
Lương Lạc Thi
 
Ngờ đâu, ngày 26/2/2011, khi hai con trai mới được hơn nửa năm tuổi, Lương Lạc Thi bất ngờ tuyên bố đã chia tay người tình: ‘Cuộc đời tôi bước sang một giai đoạn mới. Tôi và Lý Trạch Giai đã chia tay. Chúng tôi đã có những ngày tháng tươi đẹp, ba đứa con sẽ được nuôi dưỡng bởi cả hai, các con lớn lên vui vẻ, hạnh phúc là những gì mà chúng tôi mong muốn. Từ nay về sau, tôi hi vọng báo giới sẽ không đưa ra những suy đoán, bình luận về chuyện này nữa’.

Sự việc nữ diễn viên trẻ sinh ba cậu quý tử cho đại gia mà không được trao bất kỳ danh phận nào gây xôn xao dư luận, báo giới đưa tin, Lý Trạch Giai đã trả cho Lạc Thi 500 triệu đô la Hong Kong, coi là ‘phí chia tay’ và sau này cô không thể nào có cơ hội ‘ăn cơm nhà quý tộc’.
Lương Lạc Thi
 
Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân chia tay, đầu tiên, một số nguồn tin cho rằng đại gia Lý Gia Thành không chấp nhận Lương Lạc Thi làm con dâu bởi lý do không ‘môn đăng hộ đối’.

Cha Lạc Thi mất sau khi cô ra đời không lâu, mọi thu nhập trong gia đình đều phải dựa vào mẹ cô. Còn gia đình họ Lý, với khối gia sản lên đến 21 tỷ USD, đại gia Lý Gia Thành xếp thứ 14 trong danh sách những người giàu có nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn năm 2010.

Lý do thứ hai mà nhiều người nghi ngờ là sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Năm 2010, những tấm ảnh bà mẹ một con Lương Lạc Thi đi chơi cùng với một người đàn ông lạ xuất hiện đồng loạt trên các báo, nữ diễn viên trẻ bị cho là đang lén lút hẹn hò với trai lạ, điều này khiến đại gia họ Lý nổi cơn thịnh nộ và quyết định chấm dứt tất cả.
Lương Lạc Thi
 
Ngoài ra, dư luận còn nghi ngờ, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai ràng buộc nhau chỉ vì ‘hợp đồng đẻ mướn’. Quản lý của Lạc Thi khẳng định, bản hợp đồng ấy không hề tồn tại, Lạc Thi và Trạch Giai đến với nhau bằng tình yêu đích thực. Tin đồn ‘hợp đồng đẻ mướn’ là một sự sỉ nhục đối với nữ diễn viên 25 tuổi.

Chuyện tình không có hậu này đã ảnh hưởng rất lớn đến cả đời tư và sự nghiệp của cô gái trẻ Lương Lạc Thi. Ở tuổi 25, cô chịu tai tiếng ‘không chồng mà có con’ khi đã sinh tới ba đứa con và không hề được gia đình họ Lý công nhận.
Lương Lạc Thi
Cặp đôi mỹ nhân - đại gia bất ngờ chia tay sau khi đã có ba đứa con chung. 
Tưởng rằng sẽ yên ổn gắn bó cuộc đời mình với đại gia lắm tiền nhiều của, Lương Lạc Thi gần như bỏ bê sự nghiệp diễn xuất suốt từ năm 2008 tới nay. Sau khi chia tay, Lương Lạc Thi dự định tái xuất trên màn ảnh.

Rất nhiều đạo diễn săn đón cô cho những dự án phim mới của mình, điển hình là đạo diễn Từ Khắc với Địch Nhân Kiệt tiền truyện, Hoàng Chân Chân với Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên, vì vướng bận với ba đứa con, đặc biệt là cặp song sinh ra đời chưa lâu, Lương Lạc Thi chưa thể quay lại làng giải trí.


‘Lương Lạc Thi rất muốn quay lại nghiệp diễn, nhưng các con còn quá nhỏ, cô ấy muốn dồn tâm sức để chăm sóc chúng. Đợi cả ba đứa trẻ lớn lên mới tính tiếp đến sự nghiệp’ – Quản lý của nữ diễn viên cho biết.
Lương Lạc Thi
Chỉ bốn tháng sau khi chia tay Lạc Thi, Lý Trạch Giai đã vui bên tình mới. 
Về phía đại gia Lý Trạch Giai, chỉ bốn tháng sau khi chia tay Lạc Thi, đại gia 47 tuổi này đã bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái trẻ tuổi. Tình mới của Lý Trạch Giai năm nay 27 tuổi và không thuộc làng giải trí.

Lý Trạch Giai là một đại gia có tiếng phong lưu, đa tình. Trước khi đến với Lương Lạc Thi, anh đã vắt vai bảy mối tình, tình nhân của Trạch Nhai từng là MC truyền hình, cảnh sát, luật sư, thẩm phán… Mối tình dài hơi nhất của đại gia này kéo dài 4 năm, còn lại thì chỉ sau vài ba tháng thì đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, có lẽ Lương Lạc Thi là người chịu nhiều cay đắng nhất khi hi sinh uổng phí tuổi xuân của mình để sinh con với hi vọng bước chân vào gia đình tỷ phú.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn