Lượng CĐV theo dõi đội bóng mới của Văn Hậu tăng nhanh sau một đêm

Thể thaoChủ Nhật, 01/09/2019 10:08:00 +07:00

Fanpage của SC Heerenveen có thêm hơn 10.000 người theo dõi sau khi CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu cho đội bóng đang đá tại Hà Lan.

Chiều 31/8, CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, kèm điều khoản mua đứt là 1,5 triệu euro. Không lâu sau khi biết tin này, cổ động viên Việt Nam đã nhanh chóng tìm ra fanpage của đội bóng Hà Lan.

Mặc dù chưa đăng bất cứ thông tin gì liên quan đến Văn Hậu, trang mạng xã hội của đội bóng đến từ Hà Lan nhận được lượng tương tác tăng lên đáng kể. Những bài đăng gần nhất của SC Heerenveen nhanh chóng cán mốc gần 1.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận về Văn Hậu.

Van Hau

Số lượng theo dõi fanpage Heerenveen tăng nhanh chóng. 

Cùng với đó, fanpage của đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Hà Lan tăng "follow" nhanh chóng sau khi có xác nhận từ phía CLB Hà Nội. Chiều 31/8, trang SC Heerenveen có hơn 74.000 lượt theo dõi nhưng đến sáng 1/9, con số này đã gần cán mốc 85.000.

"Chúc mừng page SC Heerenveen đã tăng được lượng like đáng kể từ Việt Nam", tài khoản Dương Trần Anh hóm hỉnh bình luận. Nhiều tài khoản gửi lời chúc đến hậu vệ quê Thái Bình và đội bóng mới: "Người Việt Nam yêu bóng đá. Chúng tôi có tình yêu mạnh mẽ cho môn thể thao này. Đây chỉ là một số ít những người ủng hộ của Đoàn Văn Hậu. Chúng tôi hy vọng rằng câu lạc bộ sẽ tạo điều kiện tốt cho Văn Hậu ra sân và thi đấu. Chúc đội bóng gặp nhiều may mắn".

Cùng với những lời chúc gửi đến Văn Hậu, nhiều cổ động viên đã tranh thủ "giới thiệu" tài năng của chân sút 20 tuổi với bạn bè quốc tế. Nhiều người đăng tấm hình động về siêu phẩm trivela của Văn Hậu vào lưới U23 Oman ở giải quốc tế năm 2018 vào phần bình luận.

Video: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan ngay tối qua (31/8)

Tối 31/8, hậu vệ quê Thái Bình đã bay sang Hà Lan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân cho CLB Heerenveen. Đội bóng Hà Lan đã theo dõi Văn Hậu từ khá lâu và khẳng định anh đủ tố chất để tỏa sáng tại đây.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn