Lương Bích Hữu, Nhật Kim Anh tranh nhau Hàn Thái Tú

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/01/2014 08:07:00 +07:00

(VTC News) - Hàn Thái Tú cùng Lương Bích Hữu, Nhật Kim Anh đã kết hợp với nhau trong album nhạc dance mới nhất của anh.

Sau thành công của album nhạc dance được phát hành trong những ngày đầu năm 2013, thừa thắng xông lên, trong không khí náo nhiệt của những ngày cuối năm, chàng Hàn Tiểu Đệ, nickname của ca sỹ Hàn Thái Tú sẽ trình làng album nhạc dance thứ 2 với chủ đề Dance With Me 2 với khách mời đặc biệt là 2 cô bạn thân Lương Bích Hữu và Nhật Kim Anh. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả

 

Hàn Thái Tú chia sẻ, anh dành nhiều công sức cho album lần này. Anh và các nhạc sỹ đã chọn ra được 24 ca khúc phù hợp, vừa có mới vừa có cũ như: Bài thánh ca buồn, 999 đoá hoa hồng, Cho người tình lỡ, Trái tim mùa đông,… và các ca khúc mới được nhạc sĩ Khánh Đơn viết riêng cho các bài hát song ca cùng 2 khách mời. 
Mỗi khách mời sẽ song ca cùng Hàn Thái Tú 6 ca khúc. Album được chia làm 4 track, mỗi track gồm 6 ca khúc đậm chất dance và được làm theo phong cách nonstop cùng sự thay đổi liên tục của giai điệu được pha trộn beat dance hứa hẹn sẽ giúp người nghe không cảm thấy chán.

 Dành nhiều tâm huyết cho album này nên Hàn Thái Tú biên tập và chọn lựa những ca khúc, sửa đi sửa lại sao cho bản hoàn âm cuối cùng được hay nhất. Thậm chí là nhiều khi cầm bản demo cho những đồng nghiệp và nhạc sỹ nghe thử để họ cho những ý kiến đóng góp về các ca khúc sao cho phù hợp với tiết tấu nhạc cũng như chất giọng của mình. 

 

Sau mỗi lần góp ý Hàn thái Tú lại chạy tới phòng thu xóa đi làm lại có những đêm phải ngồi trong phòng thu đến 4 giờ sáng chỉ để thu âm một ca khúc mà anh cảm thấy chưa ưng ý nhất. 

Không chỉ có vậy, Hàn Thái Tú còn 'chọn mặt gửi vàng' với từng nhạc sĩ hòa âm, phối khí rồi lặng lẽ đưa rước 2 cô bạn thân đi thu. Tất cả những điều ấy anh mong muốn làm sao cho 'đứa con cưng' của mình ra đời được nhiều khán giả đón nhận nhất.

 Album sẽ chính thức được phát hành trong vài ngày tới. Nhân sự kiện này, bộ ba đã chụp những bộ hình xuân gửi đến khan giả như 1 lời chúc năm mới thật may mắn và nhiều sức khoẻ.

 

 

 

 

Bình luận
vtcnews.vn