Lương Bằng Quang, Đức Phúc và những sao nam thăng hạng nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/03/2019 11:41:00 +07:00

Nhờ cậy "dao kéo", các sao nam của showbiz Việt xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm và nhan sắc gây bất ngờ cho khán giả.

sao nam phau thuat tham my (6) 3

Lương Bằng Quang là sao nam Việt mới nhất nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc. Anh từng bức xúc lên tiếng vì bị miệt thị khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày 13/3, nam ca sĩ công bố diện mạo mình sau khi can thiệp dao kéo và khiến khán giả cực kì bất ngờ bởi nhan sắc hoàn toàn thay đổi, khó có ai nhận ra đó là nam ca sĩ có ngoại hình xù xì một thời. Bản thân Lương Bằng Quang rất tự hào về thành quả mình có được sau khi bỏ ra rất nhiều tiền.

sao nam phau thuat tham my (4) 3

Đức Phúc có lẽ là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ gây "dậy sóng" showbiz nhất bởi vẻ ngoài khác hoàn toàn. Thời điểm tham gia "Giọng hát Việt", Đức Phúc dù được đánh giá cao về giọng hát nhưng ngoại hình của anh lại không được đẹp mắt, thậm chí còn cản trở và gây ảnh hưởng tâm lý khá nhiều cho nam ca sĩ khi theo đuổi đam mê âm nhạc. Vì vậy, khi giọng ca "Ánh nắng của anh" xuất hiện với gương mặt V-line, mũi cao, môi mỏng và vóc dáng thon gọn, khán giả cực kì bất ngờ và xem Đức Phúc là ca phẫu thuật thành công nhất của showbiz Việt.

sao nam phau thuat tham my (3) 3

Bước ra khỏi cuộc thi "Vietnam Idol 2008" với ngôi vị Quán quân, Quốc Thiên hiện là một trong những nam ca sĩ có giọng hát nội lực, hoạt động âm nhạc sạch scandal và ngoại hình ổn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ bất ngờ công khai chuyện sửa mũi và xuất hiện với gương mặt điển trai hơn hẳn nhờ sống mũi cao, thẳng, môi cũng mỏng so với trước đây.

sao nam phau thuat tham my (1)

Cũng là một trong những sao nam Việt can đảm thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài đẹp hơn, Trịnh Thăng Bình khiến khán giả thích thú khi có ngoại hình nổi bật hơn sau lần chỉnh sửa mũi. Ngoài ra, anh cũng có phong cách ăn mặc lịch lãm, trẻ trung nên trở thành "nam thần" được nhiều fan nữ yêu thích.

sao nam phau thuat tham my (2) 3

Khác với những trường hợp trên, Harry Lu lại là sao nam bắc đắc dĩ phải đụng chạm dao kéo. Bị tai nạn dẫn đến chấn thương gương mặt nghiêm trọng, nam diễn viên phải về Đài Loan chữa trị và trải qua 20 lần phẫu thuật. Thực chất, trước khi bị tai nạn, Harry Lu cũng là một trong những nam thần của showbiz Việt nên khán giả vui mừng khi nam diễn viên lấy lại gương mặt lành lặn.

sao nam phau thuat tham my (1)

Hoàng Tôn lại là cái tên chịu ảnh hưởng từ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Trước đó, anh đã đi sửa mũi nhưng lại bị hư, phải nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chỗ uy tín để chỉnh sửa lại đẹp hơn. Sau khi sửa mũi thành công, Hoàng Tôn cũng thay đổi phong cách ăn mặc đẹp hơn và nhận được nhiều lời khen.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn