“Lung linh sắc Việt" ủng hộ 4 tỷ cho trẻ khuyết tật

Thời sựChủ Nhật, 01/05/2011 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Đêm 1/5, hơn 5.000 khán giả đến chật kín Cung thể thao Tiên Sơn-TP Đà Nẵng để tham dự đêm nhạc hội từ thiện "Lung linh sắc Việt" đầy ý nghĩa...

(VTC News) - Đêm 1/5, hơn 5.000 khán giả đến chật kín Cung thể thao Tiên Sơn-TP Đà Nẵng để tham dự đêm nhạc hội từ thiện "Lung linh sắc Việt" đầy ý nghĩa và 4 tỷ đồng đã được quyên góp ủng hộ trẻ em khuyết tật TP Đà Nẵng

Theo đó, “Lung linh sắc Việt” với chủ đề “Yêu trong ánh sáng” là đêm đại nhạc hội lớn nhất được tổ chức tại Đà Nẵng từ trước đến nay, đồng hành với chiến dịch “Cuộc sống vẫn tươi đẹp”, góp phần giúp đỡ những người tàn tật có khoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam cũng như các ca sĩ trẻ của làng nhạc Việt như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Anh (3A), Tuấn Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh... Sự góp mặt của các danh hài Chí Tài, Hoài Linh đã mang lại cho hơn 5.000 khán giả của Cung thể thao Tiên Sơn những tiếng cười sảng khoái và cảm xúc khó tả trong ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền và món quà 2 tỷ đồng từ Ban tổ chức trao tặng cho trẻ em khuyết tật Đà Nẵng  

Chương trình được xem là sự hội tụ “có một không hai” khi có sự xuất hiện của các hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy và Thùy Dung trong phần trình diễn bộ thời trang dạ hội của NTK Hoàng Hải cùng với nhiều siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Lan Hương, Ngọc Oanh…làm cho chương trình thêm sinh động và hấp dẫn.
Ngoài ý nghĩa là hoạt động trong chuỗi sự kiện Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011, Lung linh sắc Việt còn có nhiều ý nghĩa từ thiện khi Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, thay mặt Ban tổ chức trao tặng 2 tỷ đồng và Công ty cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà (Bà Nà Hills) trao tặng số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ cho trẻ em khuyết tật ở Đà Nẵng.
Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn