Lukaku ghi bàn kỷ lục, MU thắng đậm Crystal Palace

Thể thaoThứ Bảy, 30/09/2017 22:49:00 +07:00

Manchester United không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ đang khủng hoảng là Crystal Palace 4-0 trên sân nhà Old Traford.

Manchester United là đội bóng được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh. Đội khách là CLB duy nhất trong lịch sử giải đấu không thắng và không ghi bàn trong 6 vòng đầu tiên của mùa giải.

MU khởi đầu trận đấu rất thuận lợi khi mở tỉ số ở ngay phút thứ 3. Nhận đường chuyền từ Marcus Rashford, Juan Mata dứt điểm một chạm để ghi bàn thắng đầu tiên cho cá nhân anh trong mùa giải. 

ku

Lukaku xứng đáng với 75 triệu bảng MU bỏ ra để chiêu mộ anh mùa này. 

Không có nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra trong hiệp 1, nhưng các khán giả trên sân Old Trafford vẫn được chứng kiến thêm bàn thắng. Phút 35, Marouane Fellaini lập công với cú đệm bóng cận thành sau quả tạt đẹp mắt của Ashley Young. 

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự. MU không tấn công nhiều nhưng vẫn ghi được 2 bàn thắng đều tf nhưng pha dứt điểm một chạm. Fellaini nâng tỉ số lên 3-0 sau quả đá phạt của Rashford ở phút 48.

Đến cuối trận, Romelu Lukaku ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Với pha lập công này, chân sút người Bỉ đã cân bằng kỷ lục của Andy Cole khi ghi 7 bàn trong 7 trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Mata mở tỉ số

Young kiến tạo cho Fellaini ghi bàn

Fellaini hoàn tất cú đúp

 

Đội hình thi đấu

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Sakho, Delaney, Van Aanholt, Townsend, Milivojevic, Cabaye, Schlupp, Puncheon, Sako.

Kết quả: Manchester United 4-0 Crystal Palace

Ghi bàn: Mata (3'), Fellaini (35', 48'), Lukaku (86')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn