'Luis Suarez là gã dối trá, cần bác sỹ tâm thần'

Thể thaoThứ Sáu, 08/04/2016 10:30:00 +07:00

Người đại diện tố cáo thân chủ cũ Luis Suarez là cầu thủ không bình thường.

Người đại diện tố cáo thân chủ cũ Luis Suarez là cầu thủ không bình thường.

Trong buổi trả lời phỏng vấn đài Montecarlo (Uruguay), tiền đạo Luis Suarez tiết lộ rằng người đại diện cũ Daniel Fonseca vẫn nợ anh 20% phí chuyển nhượng từ Nacional đến Groningen vào năm 2006.
Suarez bị tố tâm thần
 Suarez bị tố tâm thần
Trước lời cáo buộc nhập nhằng chuyện tiền nong với người đồng hương Uruguay, Daniel Fonseca lên tiếng thanh minh và khẳng định Luis Suarez là kẻ nói dối trắng trợn: “Cậu ta như đứa trẻ có vấn đề về thần kinh vậy. Chúng ta biết điều đó. Bác sĩ tâm lý điều trị cho Suarez có vẻ không hiệu quả, anh ta cần bác sĩ tâm thần."

Daniel Fonseca là cựu danh thủ của Uruguay và từng chơi bóng cho Napoli, Roma, Juventus. Sau khi giải nghệ Fonseca có quãng thời gian làm người đại diện và là một trong những thân chủ nổi tiếng của Luis Suarez.

Daniel Fonseca cũng gợi lại một câu chuyện không hay về Suarez: “Vào một ngày đẹp trời, ba cầu thủ từ đội trẻ đến gặp tôi và nói rằng có điều gì đó đang làm Luis Suarez khó chịu. Sau đó, tôi đã phải nói ra một sự thật mất lòng."

"Tôi thích có một người bạn hay nói thật lòng hơn là một kẻ bịa đặt. Nếu Suarez đủ can đảm thì cậu ta đã nói ra điều khiến tôi cảm thấy khó chịu. Nhưng Suarez đã không làm thế. Đó là lý do thực sự tại sao anh ta im lặng và giấu giếm suốt 6 năm qua."

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn