Lục Tiểu Linh Đồng vẫn múa gậy, làm trò ở tuổi 60

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/09/2019 15:16:00 +07:00

Lục Tiểu Linh Đồng vẫn linh hoạt, nhanh nhẹn tái hiện những động tác làm nên nhân vật kinh điển Tôn Ngộ Không của ông.

Hôm 21/9, Lục Tiểu Linh Đồng tham dự hoạt động quảng bá sách Hầu vương thế gia tại Thẩm Dương. Có hơn 1.000 người hâm mộ đã đến để được gặp gỡ “Vua Khỉ”. Mặc dù tuổi cao nhưng thần thái Lục Tiểu Linh Đông vẫn tươi tắn, hoạt bát.

luctieulinhdong(1)

Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy tại buổi quảng bá sách hôm 21/9.

Tại đây, ông có những hoạt động tương tác với khán giả. Không chỉ ký tặng sách, Lục Tiểu Linh Đồng còn múa gậy tái hiện lại hình ảnh nhân vật Tôn Ngộ Không mà ông thủ vai trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký. Ở tuổi 60, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn thực hiện những cú đá cao, thoăn thoắt múa gậy cùng các diễn viên nhí.

Ông cũng nhiệt tình giao lưu với khán giả tới dự buổi quảng bá, trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ. Khác với những chỉ trích, kêu gọi ông nên nghỉ hưu, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn chăm chỉ đi biểu diễn.

Trước đó một ngày, Lục Tiểu Linh Đồng được trông thấy đang mua sắm trong một khu chợ bình dân. Nhiều người vẫn nhận ra “Tôn Ngộ Không” ngày nào.

luctieulinhdong(2)

Người nghệ sĩ già biểu diễn bên các em nhỏ.

Đầu năm nay, Lục Tiểu Linh Đồng là đề tài bàn tán và chế giễu của cư dân mạng Trung Quốc. Nguyên nhân đến từ sự yêu mến quá mức của người nghệ sĩ già dành cho vai diễn Tôn Ngộ Không.

Nhiều người đánh giá Lục Tiểu Linh Đồng kiêu ngạo và mãi chìm đắm trong hào quang quá khứ khi quyết liệt chỉ trích những phiên bản mới của Tôn Ngộ Không. Ông tuyên bố mình là người duy nhất có thể thể hiện “Vua Khỉ”. Thái độ gay gắt và quá khích của Lục Tiểu Linh Đồng biến ông trở thành đề tài đàm tếu của cư dân mạng, đặc biệt trong giới trẻ.

Nhiều ảnh chế được lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc. Đầu năm nay, người nghệ sĩ già thách thức chủ nhân của những tấm ảnh chế lộ mặt để gặp trực tiếp ông. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng họ chỉ có ý đùa vui chứ không hẳn có ác cảm với ông. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn