Luật sư lên tiếng bảo vệ mẹ Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/06/2010 02:39:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc công kích tàn bạo của ông Joe Jackson cho rằng vợ mình phải chịu trách nhiệm trước cái chết của con trai họ vừa bị phản đối kịch liệt.

(VTC News) - Cuộc công kích tàn bạo của ông Joe Jackson cho rằng vợ mình, bà Katherine phải chịu trách nhiệm trước cái chết của người con trai tài năng của họ vừa bị phản đối kịch liệt. Luật sư của bà Katherine và luật sư đại diện pháp lý cho khốitàisảnkhổng lồcủaMichael xem nhận định này là vô cùng liều lĩnh và không đúng sự thật.

Bà Katherine hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào trước những công kích của chồng về mình. Ông Joe đã nói rằng vợ ông “từ chối làm cho cuộc sống của Michael vui lên bởi vì bà không muốn xâm phạm đời sống riêng tư của con trai mình” và rằng “Michael nhẽ ra bây giờ vẫn còn sống nếu bà ấy chịu làm thế”.  

Bà Katherine hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào trước những lời công kích của chồng mình. 
Tuy nhiên, luật sư Adam Streisand của bà Katherine đã lên tiếng bảo vệ bà. Ông này phát biểu trên tờ TMZ như sau: "Ai cũng biết rằng bà Katherine là một người mẹ, người bà tràn ngập tình yêu thương con, cháu và giữa bà ấy với người con trai, Michael có một mối quan hệ hết sức đặc biệt”. Streisand sau đó đi thẳng vào vấn đề chính: "Còn ông Joe Jackson thì cả thế giới này, ai chả biết ông ấy là người như thế nào. Ông ấy dường như không bao giờ để cho chúng ta quên đi những gì đã qua”.  

Cũng trên tờ TMZ, luật sư đại diện pháp lý cho khốitàisảnkhổng lồcủaMichael Jackson, ông Howard Weitzman, nhận xét: “Những suy luận của ông Joe là hết sức vô lý. Bà Katherine là một người mẹ luôn biết ủng hộ và yêu thương con mình trong suốt quãng đời của Michael. Kế hoạch phân chia tài sản của Michael trong đó dành một phần cho bà Katherine đã nói lên tình yêu và sự kính trọng của vua nhạc pop đối với mẹ mình".

Với lời đả kích vợ như trên, cơ hội để ông Joe được sở hữu một phần khối tài sản kếch sù mà con trai để lại càng trở nên mỏng manh. Thậm chí những nỗ lực không đúng giới hạn của ông có thể dẫn tới hiệu ứng ngược khiến ông mất đi tất cả. Giờ đây, điều duy nhất mà ông Joe có thể dựa vào đó là sự hào phóng, vị tha của người vợ trong chuyện chuyển nhượng tài sản.  

Kiều Vui(Tồng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn