Lừa nữ đồng nghiệp vào rừng giở trò đồi bại: Lời khai bất ngờ của nghi phạm

Pháp luậtThứ Ba, 28/02/2017 12:12:00 +07:00

Hành động kỳ quặc của Lộc là lấy tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng trong số tiền cướp được treo lên cây tràm nơi đối tượng này hãm hiếp nữ đồng nghiệp.

Trước đó, công an thị xã Hương Thủy (tỉnhThừa Thiên Huế) vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Lộc (SN 1995, ngụ tổ 11, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) để làm rõ hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Liên quan đến vụ Lừa nữ đồng nghiệp vào rừng cướp điện thoại rồi giở trò đồi bạicơ quan công an thông tin, sau khi tiến hành hãm hiếp chị B, Lộc còn ép nữ đồng nghiệp này khỏa thân để chụp hình và quay phim lại.

10

 Chân dung đối tượng Nguyễn Văn Lộc.

Theo lời khai của Lộc, đối tượng này thực hiện hành vi bỉ ổi và kỳ quái này nhằm ngăn chị B không phát tán hình ảnh của mình và không tố cáo hắn với Công an hòng thoát tội.

Đặc biệt, sau khi cướp của chị B 301.000 đồng, không rõ vì mục đích gì mà Lộc lấy tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng trong số tiền này treo lên cây tràm tại nơi đối tượng này hãm hiếp nạn nhân.

9

 Không rõ vì mục đích gì mà Lộc lấy tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng trong số tiền này treo lên cây tràm tại nơi đối tượng này hãm hiếp nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Lộc còn ép buộc chị B đi theo mình đến một nhà nghỉ nằm ở cuối đường Trưng Nữ Vương (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, khi đến trước nhà nghỉ trên, chị B kiên quyết không chịu vào phòng nên Lộc chở chị B đến khu vực Bến xe phía Nam TP.Huế để chị này bắt taxi về nhà.

8

Lộc thực nghiệm lại hiện trường vụ việc.

Trước khi bỏ trốn vào TP.HCM, Lộc bán chiếc điện thoại cướp được từ chị B cho một người ở phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy) với giá 3.400.000 đồng.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Văn Lộc đã được gia đình vận động đến Cơ quan Công an đầu thú.

Video: "Yêu râu xanh" chối tội hiếp dâm với lý do "té xe nên mới cởi quần"

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn