Lửa ngùn ngụt gần bến xe Miền Đông, nhiều nhà bị thiêu rụi

Thời sựThứ Năm, 06/11/2014 11:34:00 +07:00

(VTC News)- Lửa ngùn ngụt bốc lên tại cửa hàng xe máy rồi nhanh chóng lan sang thiêu rụi các nhà bên cạnh.

(VTC News) - Lửa ngùn ngụt bốc lên tại cửa hàng xe máy rồi nhanh chóng lan sang thiêu rụi các nhà bên cạnh. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h hôm nay, người dân phát hiện có tiếng nổ phát ra từ cửa hàng hàng buôn bán phụ tùng xe máy số 535, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (cách bến xe Miền Đông khoảng 300 mét) thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhiều người chạy đi kiểm tra thì phát hiện lửa ngùn ngụt bốc lên tại cửa hàng này. Đám cháy nhanh chóng lan rộng sang các nhà bên cạnh khiến nhiều người nháo nhào bỏ chạy xuống đường.

Hiện trường vụ cháy 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã điều động nhiều xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường 

Đến 19h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều vật dụng đã bị thiêu rụi.

Rất đông người dân hiếu kỳ dõi theo vụ việc 

Chủ tịch UBND P.26, Q. Bình Thạnh- ông Đặng Minh Nguyên cho biết: "Trước vụ cháy với tính chất nghiêm trọng này, lực lượng chức năng đã điều 8 phương tiện chữa cháy xuống hiện trường.

Do trong tiệm sửa xe có nhiều vỏ xe bằng cao su, dầu nhớt và nhựa nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, khói bốc mùi gây ngạt khiến công tác tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Đám cháy bùng phát tại cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy Biển rồi lan ra những căn nhà liền kề. Trong đó có 2 căn nhà bị ảnh hưởng nặng, 2 căn nhà khác bị cháy sém. May mắn thời điểm xảy ra cháy mọi người đã kịp thoát ra ngoài, riêng cửa hàng Biển không có người bên trong nên chưa gây thiệt hại về người".

Vụ cháy được xác định xuất phát từ cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy Biển rồi cháy lan sang những căn nhà liền kề 
Đến 21h, lực lượng chức năng vẫn phong toả hiện trường, làm việc với chủ nhà để thống kê thiệt hại cũng như phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn