Lựa chọn mới ô tô dưới 400 triệu đồng cho người Việt

XeThứ Ba, 27/05/2014 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Lấy giá rẻ là điểm nhấn, Chevrolet Spark Zest vừa được tung ra thị trường Việt với nhiều thay đổi về thiết kế.

(VTC News) – Lấy giá rẻ là điểm nhấn, Chevrolet Spark Zest vừa được tung ra thị trường Việt với nhiều thay đổi về thiết kế.

Về bản chất, đây là phiên bản đặc biệt của mẫu nhỏ Chevrolet Spark với hộp số tự động và nhiều cải tiến về nội ngoại thất.

So với bản tiêu chuẩn, Spark Zest có thêm một số trang bị ngoại thất mang phong cách thể thao như đèn sương mù viền mạ crôm, bộ la-zăng đúc, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao.


Chevrolet Spark Zest, con bài mới của GM để khuấy động thị trường xe nhỏ giá rẻ. 

Xe còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ mới và đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.


Nội thất xe sử dụng chất liệu giả da tông đỏ khá trẻ trung có thêm một số đồ chơi như vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, màn hình hiển thị thông tin lớn hơn, chìa khóa điều khiển từ xa kèm tính năng tìm xe trên bãi đỗ.

Nội thất xe sử dụng tông đỏ khá bắt mắt. 

Xe cũng được bổ sung cảm biến lùi mới và trang bị 4 túi khí thay vì 2 như phiên bản trước. Dòng xe này được áp giá khá cạnh tranh với mức 392 triệu đồng (bao gồm VAT).


Đại diện GM Việt Nam cho biết Spark Zest sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng không tiết lộ cụ thể con số. GM cũng kỳ vọng việc giữ mức giá thấp và thêm trang bị sẽ phần nào giúp Spark tăng thêm khả năng cạnh tranh trong sân chơi khó nhằn mà cặp đôi Kia Morning và Hyundai Grand i10 đang thay nhau thống trị.


Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn