Lớp trưởng cũng dùng ghế nhựa đánh bạn

Giáo dụcThứ Tư, 11/03/2015 02:49:00 +07:00

Lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng cho biết lớp trưởng lớp 7/5 cũng tham gia vào vụ việc dùng ghế đánh vào đầu bạn.

(VTC News) – Lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng cho biết lớp trưởng lớp 7/5 cũng tham gia vào vụ việc dùng ghế đánh vào đầu bạn.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị các bạn đánh hội đồng. Trong clip, nhiều nữ sinh đã dồn bạn vào góc tường và liên tục ra đòn, đấm đá túi bụi. Nguy hiểm hơn, các đối tượng này còn dùng ghế nhựa nhiều lần đập vào đầu nữ sinh ở góc tường.
Nhóm nữ sinh dùng ghế nhựa liên tiếp đập vào đầu một bạn nữ (Ảnh cắt từ clip)
Nhóm nữ sinh dùng ghế nhựa liên tiếp đập vào đầu một bạn nữ (Ảnh cắt từ clip)  
Trao đổi với VTC News, lãnh đạo phòng GD-ĐT Trà Vinh cho biết đang làm việc với trường THCS Lý Tự Trọng và các cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Vụ việc được xác định xảy ra ngày 13/1/2015 tại lớp 7/5, trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh.  Đã có 7 học sinh tham gia đánh bạn, trong đó có cả lớp trưởng của lớp 7/5.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do "nạn nhân" không chịu nghe lời nên bị tổ chức đánh hội đồng để "dằn mặt".

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết sẽ kết hợp với các phụ huynh có con tham gia vào vụ việc cùng lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng để xử lý. Sự việc này đã khiến dư luận cả nước hết sức bất bình.
lớp trưởng đánh bạn
Lớp trưởng lớp 7/5 cũng tham gia đánh bạn 
Thầy Phan Thanh Nguyên - Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Khi đã tìm hiểu rõ nguyên nhân, lãnh đạo nhà trường sẽ tiến hành kỷ luật các học sinh liên quan.
Clip: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man trong lớp

VTV


Ngày 10/3, một số thông tin trên mạng còn cho rằng sau vụ việc, nạn nhận bị u não, điếc một tai và chấn động tâm lý. Tuy nhiên, lãnh đạo nhà trường khẳng định điều trên sai sự thật. Sau khi xảy ra sự việc, nữ sinh bị xây xát nhẹ và tiếp tục đi học. Thầy Nguyên cũng cho biết, sức khỏe của nữ sinh bị đánh đã ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

Hiện tại công an phường 1, TP.Trà Vinh đang tiến hành lấy lời khai của các em học sinh tham gia vào vụ việc đánh bạn để xác định rõ mức độ vi phạm của từng học sinh.

Minh Đức (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn