Lớp học ở UBND phường

Giáo dụcThứ Năm, 28/04/2016 07:46:00 +07:00

Do thiếu phòng học, các em học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng phải học nhờ ở UBND phường.

(VTC News)- Do thiếu phòng học, các em học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng phải học nhờ ở UBND phường.

Trường tiểu học Lý Tự Trọng (TP.Buôn Ma Thuột- Đắk Lắk) thiếu lớp học nên học sinh lớp 5 và lớp 2 của trường phải chuyển qua hội trường tổ dân phố để học.

Trả lời PV, bà Lê Kim Diên - Hiệu trưởng trường cho biết, từ tháng 10/2015 do số lượng học sinh tăng nên trường đã thiếu phòng học, đồng thời chuyển lớp 5 và lớp 2 đến địa điểm của hội trường tổ dân phố 9, phường Tân Tiến (TP.Buôn Ma Thuột- Đắk Lắk) tiếp tục việc dạy học.

Vì thiếu lớp nên học sinh phải học tạm tại UBND phường
Ảnh: TH

Do năm 2015-2016 toàn trường có trên 739 học sinh chia thành 21 lớp, tuy nhiên học sinh khối lớp 1 phải học 2 buổi /ngày, đồng thời nhà trường tăng tiết cho học sinh khối lớp 5 để chuẩn bị kiến thức dự thi cuối cấp nên đã làm đơn gửi UBND phường Tân Tiến tạo điều kiện cho các em học tạm.

Cô Diên cho biết thêm, hội trường của UBND phường có đủ điều kiện bàn ghế, phù hợp phòng học và lại gần trường nên tiện cho việc giáo viên sang để giảng dạy.

Tuy nhiên, mỗi khi sinh hoạt tập thể thì các em học tại phường phải chạy về lại trường. Bên cạnh đó, khi thi cử giáo viên khác phải chạy sang UBND phường nên rất bất tiện cho việc quản lý chung.

"Chúng tôi mong muốn các cấp quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt là phòng học để không ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo”, cô Diên nói.

Thanh Hải - Thủy Teen
Bình luận
vtcnews.vn