Loong Online lại "rục rịch" ra mắt phiên bản mới

Thế giới gameThứ Ba, 02/08/2011 10:22:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng game thủ Loong Online đang rộ lên tin đồn, NPH của trò chơi này đang chuẩn bị gấp rút cho bản update lớn 2.4 vào tháng 8.

(VTC News) - Cộng đồng game thủ Loong Online đang rộ lên tin đồn, NPH của trò chơi này đang chuẩn bị gấp rút cho bản update lớn 2.4 vào tháng 8 với hàng loạt những tính năng đặc biệt như: Hệ thống auto, Linh thú chuyển sinh, Kỹ năng Phu Thê ….

Cách đây chưa lâu, Loong online mới cập nhật phiên bản lớn Hùng Bá Thiên Hạ đánh dấu bước chuyển mình đột biến của Loong với hàng loạt những tính năng mới hấp dẫn, đặc biệt là chức năng Công Thành Chiến – sân chơi phô trương đẳng cấp của nhiều bang hội. Thì gần đây vào ngày 30/07/2011, cộng đồng game thủ Loong lại rộ lên tin đồn NPH của trò chơi này đang chuẩn bị gấp rút cho bản update lớn vào tháng 8.

Linh Thú Chuyển Sinh – tính năng “hút khách” trong phiên bản mới 

Thông tin này xuất phát từ buổi offline giữa cộng đồng game thủ Loong tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/07/2011. Ngay khi thông tin về tính năng mới được tiết lộ, hàng trăm game thủ đã đăng ký tham gia offline để trở thành người đầu tiên nắm trong tay những thông tin sốt dẻo này. Đứng ra tổ chức buổi offline là 2 thành viên trong BĐH diễn đàn Loong.Us, với mục đích tạo sân chơi vui vẻ, gắn kết giữa cộng đồng game thủ và là cầu nối giữa NPH với cộng đồng game thủ lớn mạnh của Loong.


Đặc biệt thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trong buổi offline, khi 2 thành viên này hé lộ những tính năng mới trong bản update 2.4 của Loong. Với hệ thống auto giúp người chơi tiết kiệm thời gian và phân bổ công việc hợp lý, chức năng Linh Thú chuyển sinh giúp “những ngừơi bạn đồng hành” của người chơi trở nên mạnh mẽ và “đa zi năng” hơn, hay Kỹ năng phu thê cho những cặp đôi đã kết thân trong game, … là những tính năng mới, hấp dẫn trong bản cập nhật này.

Một không khí thảo luận cũng hết sức náo nhiệt trên diễn đàn Loong Us trong những ngày qua. Khi niềm vui sát nhập giữa các cụm máy chủ trong tháng 7 chưa nguội tắt thì tin tức mới về bản cập nhật lớn này giống như cơn bão đang hừng hực quét qua mảnh đất Loong Online.

Tính năng mới là chủ đề được thảo luận sôi nổi trong buổi offline 

Hiện chưa có thông báo chính thức từ NPH về phiên bản lớn 2.4 này cũng như thời gian cập nhật. Tuy nhiên, thông tin này đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía người chơivà mong mỏi sớm được “sờ tận tay” phiên bản mới này.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn