Long Nhật tiết lộ lý do bỏ nghề 'Bà 8 showbiz'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2016 07:06:00 +07:00

Long Nhật tiết lộ lý do ngừng có những phát ngôn "sốc" về các scandal trong showbiz khi tham gia 'Làng hài mở hội' với vai trò giám khảo khách mời.

Nổi tiếng với khiếu hài hước và khả năng ăn nói đáng gờm, Long Nhật là cái tên được kỳ vọng sẽ gây bão tại 'Làng hài mở hội' với vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi thứ năm với chủ đề 'Sống ảo tung chảo'.

Gây ấn tượng với khán giả trong bộ trang phục tím rịm khi làm giám khảo 'Làng hài mở hội', nam ca sĩ tiết lộ sẽ hát cải lương theo phong cách xứ Huế vô cùng độc đáo để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả.

LONG NHAT (2)

 

Gần đây, Long Nhật gần như không còn xuất hiện trên báo chí với phát ngôn sốc xung quanh các vấn đề của showbiz. Long Nhật nói, biệt danh "Bà Tám showbiz" ồn ào một thời sẽ không còn được nhắc đến nhiều nữa, vì giờ anh chỉ muốn tập trung vào công việc, nam ca sĩ tuyên bố: "Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ – nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.

Tiết lộ lý do nhận lời làm giám khảo 'Làng hài mở hội', nam ca sĩ bật mí nguyên nhân chính là được hội ngộ với Việt Hương, Trấn Thành. Vốn là anh em thân thiết trong cuộc sống đời thường, bộ ba Long Nhật, Việt Hương, Trấn Thành liên tục chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

LONG NHAT - VIET HUONG (3)

 

Đùa vui cùng các đàn em trong hậu trường, Long Nhật còn hào hứng chia sẻ, anh sợ Trấn Thành vì quá đáo để, đanh đá khi từng đứng cùng nam nghệ sĩ trong một số chương trình truyền hình.

Thế nên, trong vai trò giám khảo 'Làng hài mở hội', Long Nhật sẽ chỉ đưa ra những góp ý khách quan, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần vui vẻ dành cho các đội chơi.

Trong chủ đề 'Sống ảo tung chảo', giám khảo Việt Hương, Trấn Thành sẽ có những màn chặt chém đầy náo nhiệt, nổ tung trời để đem đến tiếng cười cho khán giả.

Trailer tập 5 'Làng hài mở hội'

BAN GIAM KHAO (5)

 

Với chủ đề 'Sống ảo tung chảo', các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Sống ảo (Đom Đóm), Anh xui xẻo và cây đèn thần (Xém Cười), Đá tung chảo những kẻ sống ảo (Anh Em), 'Sống ảo tung chảo' (Ngũ Sắc).

Rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm thi trước, hai đội Divo và Sáng Rực sẽ dự thi với tiểu phẩm Tình nhớ, Đêm tân hôn. Đặc biệt, trong đêm thi thứ năm, đội chơi có số điểm tổng thấp nhất sau 5 tập sẽ phải dừng cuộc chơi tại 'Làng hài mở hội'. 

Bình luận
vtcnews.vn