Lộn Xộn Band tung ca khúc châm biếm những tật xấu khi đi thang máy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/12/2018 23:08:00 +07:00

Đây là ca khúc đầu tiên của Vpop đề cập đến vấn đề này.

Video: Vpop xuất hiện ca khúc châm biếm tật xấu khi đi thang máy

Hơn nửa năm sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Sing my song 2018, Lộn Xộn Band vừa cho ra mắt MV Bấm # cho anh đi lên.

Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội trước khi trở thành học trò của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Lộn Xộn Band đã phát huy thế mạnh của mình khi mang đến Sing my song 2018 những ca khúc với đề tài gần gũi, đời thường, mang tính xã hội như nỗi khổ của chàng trai than thở về cô bạn gái nghiện shopping trong các khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, tình trạng sống ảo của giới trẻ với Nổi tiếng dễ không, chỉ trích các “anh hùng bàn phím” trong ca khúc Uhmmm....

batch_HLO_3588 4

 3 thành viên của Lộn Xộn Band.

Cũng nhờ vậy, Lộn Xộn Band trở thành nhóm nhạc có cá tính riêng. Và cá tính đó tiếp tục được thể hiện qua ca khúc mới Bấm # cho anh đi lên. Nội dung ca khúc lần này phản ánh về những tật xấu khi đi thang máy, những kiểu người bất lịch sự mà ai cũng có thể gặp khi sử dụng phương tiện công cộng này.

Sử dụng kiểu châm biếm nhẹ nhàng, hài hước, ca khúc mới của Lộn Xộn Band cũng gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai. Nhóm cũng tái hiện lại những cảm xúc khi đi thang máy mà hằng ngày cũng trải qua nhưng ít khi nói ra được thành lời.

lon xon band (3) 3

 

lon xon band (2)

Những tật xấu khi đi thang máy được nhóm châm biếm bằng âm nhạc.

MV Bấm # cho anh đi lên đánh dấu một bước phát triển tiếp theo của Lộn Xộn Band, như một lời khẳng định phong cách riêng biệt, trau chuốt hơn về hòa âm, phối khí, đầu tư và sáng tạo hơn trong hình ảnh.

Nhóm cũng chia sẻ, ca khúc này là món quà cho những khán giả đã theo dõi và yêu thích nhóm từ sau cuộc thi Sing my song 2018. Bên cạnh đó, các thành viên cũng khẳng định Lộn Xộn Band vẫn luôn là Lộn Xộn Band, lộn xộn một cách quy củ và không ngừng tiến lên phía trước trong con đường âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn