Lộn Xộn Band - Quán quân 'Sing my song 2018' tổ chức liveshow đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/07/2019 15:58:00 +07:00

Lộn Xộn Band - Quán quân "Sing my song 2018" thực hiện liveshow đầu tiên vào tối 17/8 tại Hà Nội.

Với chủ đề Thử một lần cùng nhau, Lộn Xộn mời những nghệ sĩ đặc biệt tham gia như: Nhạc sĩ - Ca sĩ Mew Amazing, Huỳnh James & Pjnboys, Kick - off Band và hàng loạt những nghệ sĩ độc lập gắn bó với Lộn Xộn từ những ngày đầu tiên đến với âm nhạc như: Kiên, Hai Sam, Nam Kun, Thế Bảo, Huy Le, Hoàng Hồng Ngọc, Pink Frog, Phong Ngủ Yên.

Rica-Việt Hưng cho biết: “Dù liveshow mang tên Thử một lần cùng nhau nhưng chúng tôi chưa bao giờ đi một mình mà luôn có các anh chị, các bạn đồng hành, ủng hộ kể từ những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát cho tới giờ. Liveshow Thử một cùng nhau cũng là một lần mà 3 thành viên của Lộn xộn thử vượt qua những giới hạn của bản thân".

Trong liveshow sẽ có một màn trình diễn đặc biệt giữa Lộn Xộn band cùng Mew Amazing- chủ nhân của bản hit Thật bất ngờ cùng với đó, đây sẽ là liveshow đầu tiên Lộn Xộn band vừa hát vừa nhảy cùng với vũ đoàn S.I.N.E Crew.

lonxon

Ba thành viên của Lộn Xộn Band. 

Thử một lần cùng nhau cũng là liveshow đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hình thức vé dưới dạng Key Chain (móc khóa) thể hiện tinh thần “Không một thứ gì bị bỏ lại sau liveshow".

Lộn Xộn lựa chọn những hình thức vé, đồ uống trong chương trình đều là những chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế. Lộn Xộn muốn lên tiếng nói nhỏ bé để hòa cùng dòng chảy sống xanh - sống sạch đang len lỏi vào đời sống giới trẻ.

Minh Hạnh - Huyền Trâm
Bình luận
vtcnews.vn