Lợn tiên tri chưa bao giờ sai dự đoán khó tin về 4 đội vào bán kết World Cup 2018

Thế giớiChủ Nhật, 17/06/2018 09:55:00 +07:00

Chú lợn Marcus của Anh nổi tiếng với khả năng tiên tri chuẩn xác tới 100% đưa ra dự đoán về các đội bóng sẽ tiến vào bán kết World Cup 2018.

4 cái tên mà Marcus dự đoán sẽ trở thành bộ tứ lọt vào bán kết mùa World Cup năm nay là Bỉ, Argentina, Nigeria và Uruguay. Dù đây là một dự đoán khá nhiều bất ngờ bởi ngoài Argentina 3 đội bóng còn lại đều không được đánh giá quá cao, nhưng nhiều người vẫn đặt niềm tin vào khả năng tiên tri của Marcus. 

Video: Chú lợn Marcus tiên đoán 4 đội vào bán kết World Cup 2018

Chú lợn này từng dự đoán chính xác đội bóng vô địch World Cup 2014, người giành chiến thắng trong trận chung kết Wimbledon 2017, kết quả trưng cầu dân ý Anh rời EU và việc Tổng thống Trump sẽ trở thành Tổng thống Mỹ. 

Chủ của Marcus, bà Juliette Stevens - một nông dân đến từ Derbyshire, Anh tin rằng Marcus có được năng lực đặc biệt này là do nó là con thứ 7 của lợn mẹ cũng là con thứ 7. Theo bà đây là sự trùng hợp đặc biệt. 

"Vài năm trước, tôi được mời tham gia một chương trình sau khi bạch tuộc Paul dự đoán đúng đội vô địch World Cup 2010 và họ muốn thử năng lực của Marcus. Họ dùng táo và cam để nó dự đoán và kết quả thật đáng kinh ngạc", bà Juliette cho hay. 

"Tý lệ dự đoán đúng của Marcus lên tới 100%. Tôi từng nghĩ có ngày nó sẽ dự đoán sai nhưng đến giờ thì vẫn chưa. Tôi hy vọng nó vẫn sẽ tiếp tục chính xác trong lần này", bà này nói thêm. 

Bà Juliette cũng đùa rằng tương lai của Marcus đang bị đe dọa bởi nhiều cổ động viên của Derby County đang muốn làm thịt con lợn của bà sau khi nó dự đoán chính xác đội bóng của họ không giành được quyền thăng hạng lên đá ở Giải ngoại hạng Anh. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn