Lời tỏ tình hài hước nhất cho ngày Valentine 14/2

Giáo dụcChủ Nhật, 12/02/2017 09:28:00 +07:00

Dưới đây là những lời chúc lãng mạn nhưng không kém phần hài hước và ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.

Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây ?

"Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời".

Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh 1 cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, em nợ a 1 cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh. Chúc em Valentine vui vẻ.

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều !

Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một nụ cười của em mỗi ngày sẽ khiến anh có trọn niềm vui. Em sẽ mãi là người anh yêu, cô bé ạ!

Video: Cười 'banh xác' clip Valentine của thành FA.

Anh muốn nói với em là anh ghét em lắm, vì em lúc nào cũng ở trong đầu anh, làm anh chẳng có tâm trí làm việc gì cả. Hãy cùng anh đón Valentine hạnh phúc em nhé!

Tặng em một món quà nhỏ bé được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày!

Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh ước mong một ngày lễ tình nhân ngọt ngào như chính em vậy. Hãy là valentine ngọt ngào của anh nhé.

thiep-valentine-4

 

Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, cũng không phải sợ em chạy theo người khác, vì trái tim em đang bị anh cất giữ rồi. Anh chỉ muốn mọi người hiểu ra một điều đơn giản nhất rằng "em là hoa đã có chủ".

Anh ước 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Chúc em luôn mìm cười và cũng nhớ tới anh!. Valentine vui vẻ em nhé!

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này của anh đấy. Chúc em Valentine hạnh phúc và ấm áp.

Anh sẽ ngồi nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chẳng có gì đáng rỏ nước mắt cả.Thật khó hiểu vì sao anh có thể làm được điều đó. Chỉ có một lý do duy nhất là vì anh yêu em, ngốc của anh ạ !

Trên Trái đấy có hàng tỉ người nhưng không hiểu sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì những người đó không thể thay thế cho riêng mình anh. Anh là cả thế giới trong em !

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu

 

Anh yêu. Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em sẽ không tặng anh món quà nào cả vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện tất cả tình cảm em dành cho anh.

Em xin lỗi anh, hôm nay đi khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào mà anh lại vô cùng ngọt ngào. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Bởi vì em thích sự ngọt ngào của anh mất rồi. Chúc anh Valentine vui vẻ !

Thuê bao quý khách đang dùng hiện bị thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Thuê bao xinh đẹp này sẽ mãi không bao giờ buông tha cho thuê bao của quý khách đâu. Bời chủ thuê bao xinh đẹp đó đã bị thuê bao quý khách cướp mất trái tim nên không thể sống nếu không có thuê bao quý khách được. Em yêu anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, hạnh phúc !

loi-chuc-valentine-cho-ban-trai_2

 

Xin chào anh. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có lời khen. Ấn phím 2 để có lời chúc tốt đẹp. Ấn phím 3 để có một cuộc hẹn và ấn phím 4 để có 1 nụ hôn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của em.

Em không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường, thiên đường đó chính là anh. Chỉ bên anh em mới cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Hãy để cho em được sống trong thiên đường của anh nhé !

> > > Đọc thêm: Lời tỏ tình ngọt ngào trong ngày Lễ tình nhân 14/2

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn