Lời tiên tri chấn động của Nostradamus về Triều Tiên năm 2017

Thế giớiThứ Năm, 13/04/2017 08:25:00 +07:00

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus (1503-1566) từng đưa ra dự đoán về những biến cố sẽ xảy ra với thế giới năm 2017 trong đó có mối quan hệ giữa Triều Tiên và Hàn Quốc.

Theo đó, nhà tiên tri lỗi lạc người Pháp từng dự đoán rằng trong năm nay, Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ sáp nhập sau một biến cố chính trị - quân sự. Nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ phải bỏ trốn.

Bên cạnh biến cố này, Nostradamus cũng đưa ra những lời sấm truyền về các sự kiện sẽ diễn ra và định hình thế giới trong năm 2017.

Hinh anh

 Nhà tiên tri người Pháp tiên đoán rằng Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ sáp nhập trong năm nay.

Trung Quốc sẽ cứu nền kinh tế thế giới

Theo nhà tiên tri người Pháp, quốc gia đông dân nhất thế giới sẽ có những bước đi mạnh mẽ, ảnh hưởng tới nhiều khu vực để đưa nền kinh tế thế giới thoát khỏi tình trạng mất cân bằng. 

Trong khi đó, bà bói mù nổi tiếng Vanga lại khẳng định Trung Quốc sẽ ngày càng phát triển, trở thành siêu cường trên thế giới và sẽ soán ngôi đầu của Mỹ 1 năm sau đó, năm 2018. Tuy nhiên, sự trỗi dậy này sẽ kéo theo những xung đột và chiến tranh liên miên.

Siêu cường thất thủ

Siêu cường mà Nostradamus nhắc tới ở đây là Mỹ. Theo ông, Washington sẽ không đủ năng lực và mất đi khả năng kiểm soát thế giới. Bên cạnh đó, sự thay đổi về hệ tư tưởng, lũng đoạn chính trị, bất công sẽ theo đó ngày càng gia tăng.

Video: Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp dự đoán về Donald Trump 

Nga và Ukraine sẽ đi đến hòa bình

Theo nhà tiên tri nổi tiếng của thế kỷ 16, Nga và Ukraine trong năm 2017 sẽ quyết định ký kết hiệp định hòa bình và được phần lớn các quốc gia châu Âu ủng hộ. Các điều khoản chi tiết không được tiết lộ nhưng Mỹ sẽ là quốc gia hiếm hoi phản đối hiệp định hòa bình này, nhà tiên tri dự đoán thêm.

Italia sẽ phải vật lộn trong cuộc khủng hoảng kinh tế 

Nostradamus dự đoán Italia sẽ phải đối mặt với tình trạng khó khăn về mặt tài chính. Tỷ lệ thất nghiệp cao, các khoản vay không thể hoàn trả, theo nhà tiên tri người Pháp, quốc gia hình chiếc ủng sẽ là trung tâm của một cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu.

Để vực dậy nền kinh tế - tài chính ở Italia, Liên minh châu Âu theo đó sẽ phải giúp đỡ quốc gia này.

Song Hy (Nguồn: Alexnoudelman)
Bình luận
vtcnews.vn