Lời tiên đoán đáng sợ của tiên tri người Pháp về Donald Trump

Thế giớiThứ Sáu, 23/09/2016 07:50:00 +07:00

Những điểm tương đồng đến kỳ lạ giữa ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump với các chi tiết trong bài thơ của nhà tiên tri Pháp Nostradamus khiến không ít người cho rằng, tỷ phú người Mỹ sẽ trở thành ông chủ tiếp theo của Nhà Trắng.

Trong bài thơ của mình, tiên tri người Pháp có đề cập tới 'trumpet', một người đưa ra những tuyên bố sai lầm và quyết định khó hiểu.

Theo trang mạng Buzzfeed, điều này khiến người ta liên tưởng đến những phát ngôn gây sốc và những hành động không giống ai của tỷ phú người Mỹ.

1

 Bài thơ 'sấm truyền' của tiên tri người Pháp nổi tiếng Nostradamus

Chưa hết, bài thơ còn nhắc đến việc 'trumpet' sẽ gây nên một sự chia rẽ nghiêm trọng, kéo theo đó là một loạt các hiệp ước quan trọng sẽ bị gỡ bỏ.

Điều này gần như trùng khớp với những tuyên bố về việc xóa bỏ hiệp ước NAFTA, hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương TTP và thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris của Trump một khi ông đắc cử.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri người Pháp cũng đề cập đến việc 'trumpet' sẽ trục xuất kẻ thù của mình. Thực tế, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa từng dọa trục xuất tất cả người nhập cư trái phép và bãi bỏ những sắc lệnh của Tổng thống Barack Obama liên quan đến vấn đề này nếu ông trở thành ông chủ Nhà Trắng.

2

 Những câu thơ được cho là dự đoán về Donald Trump

Những điểm trùng hợp đến kỳ lạ đó khiến không ít người tin rằng, Donald Trump chứ không phải ai khác sẽ ngồi vào chiếc ghế quyền lực của Nhà Trắng.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà người ta lại tin vào lời sấm truyền của nhà tiên tri người Pháp nhiều đến vậy. 

Bởi đơn giản ngay cả đển các nhà sử gia cũng phải công nhận rằng, quá nửa trong số hơn 1.000 những lời tiên đoán của Nostradamus đã trở thành sự thật.

Video: Các phù thủy Peru tiên tri gì về thế giới trong năm 2016

Trước đó, cả Nostradamus lẫn nhà tiên tri mù Vanga đều đưa ra lời tiên tri cực chuẩn xác về Tổng thống Obama khi cả hai người đều tiên đoán ông sẽ trở thành Tổng thống Mỹ.

Bên cạnh lời tiên đoán về Tổng thống Obama, Nostradamus còn có nhiều lời tiên đoán về những nhân vật nổi tiếng thế giới như Napoleon, Hitler và những tiên tri này đều trở thành sự thật.

Song Hy (Nguồn: BuzzFeed)
Bình luận
vtcnews.vn