Lội ngược dòng ấn tượng, Liverpool vào CK FA Cup

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2012 08:09:00 +07:00

(VTC News)- Andy Carroll một lần nữa trở thành người hùng Liverpool với cú đánh đầu phút cuối ấn định chiến thắng 2-1 trước Everton.

(VTC News)- Andy Carroll một lần nữa trở thành người hùng Liverpool với cú đánh đầu phút cuối ấn định chiến thắng 2-1 trước Everton.

Trận bán kết FA Cup tối nay rất đặc biệt. Nó diễn ra trùng dịp lễ tưởng niệm 23 năm thảm họa Hillsborough, bi kịch cướp đi sinh mạng của 96 CĐV Liverpool. Chiến thắng derby trước Everton tại Wembley là cách tốt nhất để Kenny Dalglish và các học trò thể hiện sự mặc niệm với những người đã khuất.

Suarez cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 62. 

Đúng như lời hứa, The Kop xuất phát với đội hình mạnh nhất. Những ngôi sao sáng giá trên hàng công như Gerrard, Suarez, Carroll đều có mặt ngay từ đầu. Quyết tâm cùng phong độ ấn tượng tại đấu trường cúp giúp 'Quỷ đỏ' nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận.

Mặc dù sớm bị dẫn bàn sau tình huống sai lầm của đội phó Carragher, Liverpool vẫn kịp thời ghi hai bàn trong hiệp thi đấu thứ hai để khép lại chiến thắng sít sao 2-1. Đáng chú ý, Andy Carroll lần thứ hai liên tiếp trong ba ngày trở thành người hùng trong những phút cuối khi có pha đánh đầu tuyệt đẹp kết liễu Everton.

Như vậy, Liverpool thẳng tiến tới trận chung kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Chelsea-Tottenham. Hy vọng giành cú đúp cúp nội địa đang dần trở thành hiện thực với Gerrard và các đồng đội.

Loading the player ...

Carroll ghi bàn thắng quyết định phút 87.


Đội hình ra sân:

Liverpool: Jones, Johnson, Carragher, Skrtel, Agger, Henderson, Gerrard, Spearing, Downing, Suarez, Carroll.Everton: Howard, Neville, Heitinga, Distin, Baines, Osman, Gibson, Fellaini, Gueye, Cahill, Jelavic.

Bàn thắng: Jelavic 24', Suarez 62' Carroll 87'

Phá Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn