Lời khai rùng rợn hung thủ giết bạn trai của người cũ

Thời sựChủ Nhật, 24/07/2011 04:48:00 +07:00

(VTC News) - Vì ghen nên Toàn đã mang con dao sẵn trong người để qua nhà người mình yêu tìm gặp và 'nói chuyện'

(VTC News) - Gần một tháng trước khi gây án, Toàn không liên lạc được với Th. Có nhiều lần khi toàn gọi điện cho Th thì Cường nghe máy. Trong lúc nghe máy, Cường có những lời lẽ thách đố và chửi Toàn. Quá tức giận, Toàn đã tìm đến nhà người yêu để ‘nói chuyện’.

Ngày 23/7, Công an quận Đống Đa phối hợp với đội 9, Phòng PC45 -  Công an Hà Nội đã bắt và di lí đối tượng Nguyễn Xuân Toàn (25 tuổi, ở số 116, ngõ chợ Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa) về trụ sở công an quận Đống Đa để tiếp tục làm rõ hành vi “giết người”.

 Toàn tại cơ quan Công an

Trước đó, Như VTC News đã thông tin, vào khoảng 1h30 sáng, ngày 21/7, trên phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, xảy ra vụ án mạng vì tình. Nạn nhân là anh Trần Anh Cường (32 tuổi) ở ngõ Giếng Mứt, phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng. Kẻ sát hại anh Cường được xác định là Nguyễn Xuân Toàn (25 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội, tạm trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội).
Theo điều tra, sau khi gây án, Toàn đã sử dụng chiếc xe máy nhãn hiệu Waves mang BKS: 30Y3 – 8531 chạy trốn vào tỉnh Thanh Hóa. Khi đang lẩn trốn tại gia đình người quen thì bị bắt. 
Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận: Gần một tháng, trước khi gây án, bỗng nhiên Toàn không liên lạc được với Th. Có nhiều lần khi toàn gọi điện cho Th thì Cường nghe máy. Trong lúc nghe máy, Cường có những lời lẽ thách đố và chửi Toàn. Quá tức giận, Toàn đã tìm đến nhà người yêu để ‘nói chuyện’.
Tìm hiểu của phóng viên cho thấy, Toàn có biệt danh là ‘Toàn giầy’ quê Phú Xuyên,  thuê nhà ở ngõ chợ Khâm Thiên được khoảng hơn hai năm, làm nghề đóng và sửa chữa giầy. 
 Chiếc xe máy của Toàn bị giữ khi chạy trốn

Toàn có quan hệ tình cảm với chị Th nhưng không được chấp thuận nên nảy sinh ghen tuông từ đó. Cứ hễ ai đến tìm hiểu Th,  hắn biết là đều gây sự, thậm chí, nhiều lần đến quấy phá gây rối tại nhà chị Th phải nhờ công an phường đến giải quyết
Cũng trong sáng nay (23/7), Lãnh đạo Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội tổng kết, trao bằng khen cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần phá nhanh vụ án này.
Phát biểu tại buổi lễ trao bằng khen, Đại tá Nguyễn Đức Chung, Phó giám đốc Công an Hà Nội nhấn mạnh: ‘Vừa qua, trên địa bàn thành phố đã xảy ra một số vụ trọng án mà nguyên nhân đều xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm trai gáí. Vụ án này là một trong những vụ án nghiêm trọng mà nguyên nhân cũng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Chính vì vậy, tôi đề nghị Lãnh đạo Công an quận Đống Đa khẩn trương hoàn tất hồ sơ, đưa vụ án này ra xét xử thành vụ án điểm’

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn