Lời khai rợn người của thiếu niên ra tay giết đồng nghiệp

Pháp luậtThứ Ba, 31/10/2017 18:45:00 +07:00

Nghi phạm khai do mâu thuẫn với nạn nhân trong việc chia tiền bo của khách không đều nên đã xuống tay giết người.

Liên quan đến vụ án thiếu niên 16 tuổi ra tay tàn độc giết chết đồng nghiệp, theo cơ quan Công an quận 2 (TP.HCM), trong quá trình lấy lời khai, đối tượng Nguyễn Minh Khai tỏ ra hết sức bình tĩnh và thản nhiên.

Theo đó, vào ngày 21/10, Khải xin được vào làm cho Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Việt Nam ở đường Song Hành (phường An Phú, quận 2). Sau đó, Khải cùng với nạn nhân Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, ngụ Nghệ An) và 2 người khác được phân công làm nhân viên bảo vệ cho quán sườn nướng Cao Bồi ở phường An Phú.

Trong thời gian làm việc, thấy anh Hữu có kinh nghiệm trong việc dắt xe cho khách, được nhiều tiền bo nên đối tượng sinh ra bực tức.

Tối 26/10, Khải nói chuyện với anh Hữu về việc chia tiền bo. Khải yêu cầu anh Hữu phải chia cho mình một nửa số tiền bo của khách.

a

Chân dung đối tượng Nguyễn Minh Khải. (Ảnh: CACC) 

Tuy nhiên, anh Hữu từ chối vì cho rằng khách cho ai người đó được nhận. Sau đó, 2 bên cãi nhau lớn tiềng, Khải bị anh Hữu đánh vào đầu.

Bực tức vì không làm được gì, Khải bỏ về một tiệm internet gần đó chơi. Trong đầu đối tượng lúc này nảy ra ý định sẽ làm cho anh Hữu bị thương để phải nghỉ việc.

Đến rạng sáng 27/10, Khải đi về quán sườn nướng Cao Bồi thì phát hiện anh Hữu đang ngủ. Khải lấy con dao dưới bếp đâm vào ngực anh Hữu. Khi anh Hữu giật mình mở mắt ra, Khải tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào mặt. Đến khi thấy nạn nhân nằm bất động, đối tượng mới bỏ đi.

Trên đường đi về công ty ngủ, Khải vứt chiếc áo đang mặc có dính máu của nạn nhân ở ven đường. Sáng hôm sau, đối tượng đi làm bình thường như không có chuyện gì.

Khi biết anh Hữu đã chết, đối tượng bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Khải là nghi phạm và tiến hành truy bắt. Đến khuya 29/10, cơ quan công an đã bắt giữ thành công khi đối tượng đang lẩn trốn.

Video: Lộ thân phận kẻ giết người vì ngáo đá

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn