Lời khai mâu thuẫn của bà nội cháu bé 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa

Pháp luậtThứ Ba, 28/11/2017 23:07:00 +07:00

Từ khi sự việc xảy ra, ngoại trừ thông tin qua lời kể của bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi), bà nội cháu bé thì không còn ai chứng kiến việc cháu bị bắt cóc.

Từ khi sự việc bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc và sát hại tại Thanh Hóa xảy ra, ngoài thông tin qua lời kể của bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi), bà nội cháu bé thì không còn ai chứng kiến việc cháu bị bắt cóc.

Theo lời bà Xuân, thời điểm cháu bé bị bắt cóc, anh Thuận đi đón con trai đầu ở lớp học thêm. Khoảng 19h ngày 25/11, bà Xuân đang bế cháu ở phòng khách thì có một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà khống chế.

Người đàn ông rút dao dí vào cổ bà Xuân, người phụ nữ lấy trong túi ra chiếc khăn ướt, bịt chặt vào mồm bà, một tay túm búi tóc và lôi bà lẫn cháu bé ra ngoài đường.

Do bà Xuân bị bịt chặt miệng, lôi đi, nên không kêu la được. Sau khi cướp được cháu bé, đạp bà Xuân ngã khụy, các đối tượng đã lên xe máy tẩu thoát.

anh5-1511791471015-0-0-413-665-crop-1511791474104-0937315

Hiện trường phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: Tiền phong. 

Trước đó, gia đình anh Thuận được đánh giá hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai, bất ngờ có kẻ xấu khống chế bà nội, bắt cóc cháu bé sơ sinh ngay tại nhà khiến dư luận hết sức bất an và phẫn nộ.

Tuy nhiên, theo một số hàng xóm của gia đình anh Thuận, việc cháu bé bị đôi nam nữ lạ mặt xông vào nhà anh này khống chế bắt cóc cháu bé là vô lí.

Bởi nơi gia đình anh Thuận sinh sống là khu vực đông dân cư, lúc đó tầm 19h là thời điểm mọi người thường xuyên qua lại đoạn đường này. Tại sao khi đôi nam nữ giằng co với bà Xuân từ trong nhà ra đến ngoài ngõ không ai nhìn thấy?

Anh Nguyễn Văn N. (hàng xóm anh Thuận) cho biết: “Đoạn đường tại khu phố 1 là khu vực đông dân cư. Đây là dãy phố cạnh đường lớn nên thời điểm khoảng 19h có rất đông người qua lại. Tuy nhiên, tại địa phương không một ai chứng kiến việc cháu bé bị bắt cóc hoặc đôi nam nữ lạ mặt xuất hiện như lời kể của bà nội cháu bé”.

Một trong những tình tiết nữa là khi người dân phát hiện phía dưới chiếc túi đựng thi thể cháu bé có dòng chữ ghi tên bố cháu bé là Thuận, kèm theo số điện thoại. Chính tình tiết này, càng khiến lời khai của bà Xuân mâu thuẫn hơn vì trước đó bản thân bà Xuân không nhắc đến chiếc túi của gia đình.

Chiều 28/11, trả lời VTC News, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan điều tra sau khi xác định được nghi phạm của vụ bắt cóc và sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), vẫn tiếp tục làm rõ thêm.

Theo nguồn tin của PV VTC News, nghi phạm được xác định là người thân trong gia đình.

“Hiện đã xác định được nghi phạm, đang tiếp tục làm rõ thêm. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau”, thiếu tướng Xuyên nói.

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn