Lời khai điên rồ của kẻ giết người yêu, cứa chân tay

Pháp luậtThứ Ba, 17/12/2013 12:40:00 +07:00

Khi Chính đã hoàn toàn tỉnh táo thì đối tượng này vẫn có những lời khai hết sức hoang tưởng để bao biện cho tội ác mà mình gây ra.

Khi Chính đã hoàn toàn tỉnh táo thì đối tượng này vẫn có những lời khai hết sức hoang tưởng để bao biện cho tội ác mà mình gây ra.

Ngày 16/12, tại cơ quan công an, Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, HKTT tại xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã có những lời khai điên rồ để ngụy biện cho tội ác giết người của mình vào ngày 13/12 tại một căn nhà ở Long Biên - Hà Nội.

Theo đó, Chính đã ra tay sát hại một người con gái gần 30 tuổi khi quan hệ với nạn nhân này.

Không những thế, Chính còn có hành vi man rợ hơn khi cắt đứt các ngón chân, ngón tay của nạn nhân rồi đi vào trong nhà tắm đóng cửa ở một mình.

Chỉ đến khi người bảo vệ ngôi nhà phát hiện ra sự việc thì Chính mới lặng lẽ đi bộ ra ngoài đường, mua một lon nước ngọt bình thản uống rồi chờ cơ quan công an đến áp giải đi.

 Hung thủ Nguyễn Hữu Chính.
Hung thủ Nguyễn Hữu Chính. 
Cơ quan chức năng xác định, vào tối hôm xảy ra vụ việc, Chính có sử dụng mà túy đá nên đã gây ra ảo giác, tưởng nạn nhân là kẻ thù rồi ra tay sát hại.

Tuy nhiên, đến ngày 16/12, khi Chính đã hoàn toàn tỉnh táo thì đối tượng này vẫn có những lời khai hết sức hoang tưởng để bao biện cho tội ác mà mình gây ra.

Theo đó, Chính cho rằng nạn nhân là một "con trăn" hút máu người nên cần phải "xử lý". "Có lần cô ấy hôn em, em cảm nhận lưỡi cô ấy thọc sâu vào tận dạ dày khiến em rùng mình. Nhưng em vẫn bình tĩnh để xử lý sự việc" - Chính nói.

Chính kể thêm: "Có lần khi chúng em đang ân ái, cô ấy rờ vào cổ khiến em cảm thấy sợ hãi... nhưng em vẫn bình tĩnh để tìm giải pháp đối phó. Nếu sợ quá cũng chết, để cho cô ấy cứ chỉ huy, bắt nạt mình thì có lẽ cũng chẳng thể thoát được...".

Trong khi đó, một người con gái tên N.T.N - là bạn gái cũ của Chính kể lại: Nhiều lần đi chơi với nhau, N. thấy Chính có những biểu hiện không bình thường từ lời nói đến chân tay khua khoắng. "Nhiều lúc anh ấy tự dưng có điệu cười rất đáng sợ, nghe mà thấy rùng mình", N nhớ lại.

Quen nhau một thời gian, biết Chính có tính trăng hoa, luôn tìm kiếm những cô gái mới để kết bạn nên N. đã chủ động chia tay.

"Cũng may là em chia tay với anh ta sớm, nếu không rất có thể người bị giết chính là em", N. chia sẻ.

Clip lời khai điên rồ của Nguyễn Hữu Chính bao biện cho tội ác giết người của mình:

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn