Lời khai của nữ sinh ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư

Pháp luậtThứ Bảy, 20/10/2018 08:07:00 +07:00

Sau khi đẻ, mẹ thấy con không thở, không khóc nên cho vào túi bóng vứt xuống dưới đất từ nhà vệ sinh.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sản phụ Đinh Thị V.A (sinh năm 1997, quê ở xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) - người vứt thi thể con từ tầng 31 chung cư xuống đất đã khai toàn bộ sự việc. V.A đang là sinh viên tại một trường Đại học ở Hà Nội.

V.A khai trước đó có yêu một người tên là S. (quê ở Thanh Hóa) và đến tháng 4/2018, nữ sinh này phát hiện mình có thai. Một tháng sau, hai người chia tay. Không lâu sau cô yêu một người tên là S. nhưng đến tháng 8/2018 đã yêu người khác tên D.

Vào sáng 18/10, V.A. đến nhà bạn trai là Lê Ngọc D. (SN 1996, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) ở tầng 31, toà nhà HH2A, chung cư Linh Đàm chơi. Tại đây, nữ sinh này có biểu hiện đau đẻ.

Đến khoảng 20h ngày 18/10, V.A. vào nhà vệ sinh để đẻ. Thấy con không thở, không khóc nên cho vào túi bóng vứt xuống dưới qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất. 

Bạn trai tên D. khai, mới yêu V.A. một tuần nhưng không hề biết V.A. có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng bạn gái mình béo.

Video: Lời khai chấn động của người mẹ trẻ khi vứt con từ chung cư cao tầng

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/10, nhiều người đang ở ngoài khu vui chơi của tòa nhà HH1C và HH2A Linh Đàm thì nghe thấy một tiếng động ở ngoài sân chung cư. Một số người vội ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể bé sơ sinh nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn