Lời khai của nhóm thanh niên sát hại viên bảo vệ ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Tư, 05/12/2018 16:16:00 +07:00

Tại cơ quan công an, 3 thanh niên khai nhận do vay nặng lãi của nhóm tín dụng đen nhưng không có tiền trả nên đã ra tay sát hại bảo vệ.

Ngày 5/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM bàn giao Nguyễn Diên Tài, Nguyễn Văn Tự (cùng 18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi, đều ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Bùi Văn Đạt (52 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh). Người đàn ông này cùng làm bảo vệ với Phi ở công ty thuộc xã Lê Minh Xuân.

12234556

 Nhóm thanh niên giết bảo vệ, giấu xác ở TP.HCM.

Tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận đã ra tay sát hại ông Đạt cướp tài sản để bán trả tiền vay nặng lãi.

Chiều 5/10, Phi dùng xe máy chở Tài, Tự đến công ty và mở cửa phía sau cho cả hai vào bên trong để ẩn nấp. Do Công ty này đã ngưng hoạt động từ khoảng 4 tháng trước nên lúc này không có ai làm việc bên trong. Những bảo vệ chỉ bảo vệ mục tiêu, tài sản bên trong công ty.

Tối cùng ngày, thấy ông Đạt đang đi kiểm tra mục tiêu thì bị Tài và Tự xông vào đánh. Ông Đạt ngã xuống và bị nhóm của Tài dùng dây trói mặc nạn nhân van xin.

Sau đó, cả 3 đã ra tay sát hại ông Đạt rồi đem thi thể nạn nhân phi tang ở bãi đất trống thuộc xã Tân Nhựt.

Tại cơ quan công an, nhóm Tài khai nhận Phi vay nặng lãi 8 triệu đồng của nhóm tín dụng đen, phải trả góp 250 nghìn đồng/ngày và bị giang hồ thúc giục trả. Do không có tiền trả nên Tài nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản và gây ra vụ án.

Quang Anh - Song Ngư
Bình luận
vtcnews.vn