Lời kể nạn nhân bị 2 kẻ hắt dầu luyn pha nước thải vào người và phản thịt lợn

Bạn đọcThứ Sáu, 12/05/2017 08:16:00 +07:00

Nạn nhân vừa kể lại những hành động man rợ và những lời lẽ chửi bới, đe dọa của nhóm côn đồ tại chợ ở Hải Phòng đối với hai chị em bán thịt lợn giá rẻ.

Liên quan đến vụ bán thịt lợn giá rẻ, một phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải vào người, xảy ra sáng 11/5 tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), sáng 12/5, PV VTC News đã đến khu chợ này nghi nhận những ý kiến của các nạn nhân và người dân chứng kiến hành động của kẻ vô giáo dục.

Video: Người phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải vì bán thịt lợn giá rẻ. (Nguồn: Ngô Thị Duyên)

Mặc dù sự việc hôm qua (11/5) còn đang gây phẫn nộ và bức xúc không chỉ với bản thân và người dân chứng kiến, nhưng 2 người phụ nữ thôn quê vẫn kiên cường, tiếp tục đưa thịt lợn nhà vận chuyển ra chợ Lương Văn Can bày bán giá rẻ phục vụ người tiêu dùng.

Hinh anh

Chị Phạm Thị Hoa bị 2 kẻ hắt xô dầu luyn pha với nước thải vào người và phản thịt lợn. 

Kể lại với PV VTC News, chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1995, thôn 1 xã Kiến Quốc, Kiến Thụy, Hải Phòng) chưa hết phẫn nộ cho biết, chị Xuyến cùng với chị Phạm Thị Hòa (SN 1993, ở xóm 8, cùng xã) vốn lâu nay thường mua tôm cá ở quê rồi thuê một “nốt” trong chợ Lương Văn Can bày bán kiếm lời.

Thời gian gần đây, hai gia đình có nuôi nhiều lợn, do mất giá nên không bán được, buộc hai chị em phải nghỉ bán cá chuyển sáng thịt lợn nhà nuôi rồi mang ra bán, mong thu hồi được tiền vốn, tiền công nuôi lợn.

Hinh anh  3

  Khoảng 1 tạ thịt lợn bị hai kẻ mọi rợ hắt dầu luyn pha nước thải. (Ảnh người dân cung cấp)

Việc tiêu thụ thịt lợn ở chợ này khá thuận lợi vì của nhà nuôi, thịt bán nên giá chỉ giao động từ 40-50.000 đ/kg, trong khi đó các tiểu thương cùng ‘nghề’ thì vẫn bán với giá từ 80.000 đ-100.000 đ/kg.

Video: Lời kể nạn nhân bị hắt dầu luyn pha nước thải vào người và phản thịt lợn

Cách hôm xảy ra sự việc 4 ngày, ngày 2 lần có 4-5 đối tượng mặt mũi bằm trợn, xăm trổ đến đe dọa, yêu cầu không được bán thịt tại chợ này, nếu không sẽ bị chúng “xử đẹp”. Từ đó, hai chị em ngày nào cũng vừa bán hàng vừa nơm nớp lo sợ sẽ bị bọn chúng ra tay.

Khoảng gần 8h sáng hôm qua (11/5) khi hai chị em đang ngồi bán hàng thì bất ngờ bị 2 người phụ nữ ngoài 30 tuổi, xách xô dầu luyn trộn với nước thải hôi thối hắt từ phía sau lưng vào hai chị em. Một phản thịt, với gần 1 tạ thịt từ sáng sớm trong quê Kiến Thụy mang ra, có giá khoảng 6 triệu đồng cũng dính đầy dầu luyn.

Hinh anh  4

 Sáng 12/5, hai người phụ nữ nông thôn lại dậy từ tơ mơ thịt lợn rồi vận chuyển ra chợ Lương Văn Can bán hàng. (Ảnh: Minh Khang)

Giật mình hoàng sợ, chị Xuyến không còn đi nổi, phải nhờ người chở bẳng xe máy lên trình báo Công an phường Máy Tơ xuống can thiệp, giúp đỡ. Còn lại một mình chị Phạm Thị Hòa ở lại trông hàng.

Chị Phạm Thị Hòa cho biết, sau khi ra tay, hai người phụ nữ kia còn chửi bới, đe dọa và ‘ra lệnh’ chỉ cho bán hết ngày 11/5. “Tao đã cảnh báo trước chúng mày. Từ hôm sau nếu còn tiếp tục bán thịt ở đây thì không phải là dầu luyn trộn nước thải đâu mà là trộn với phân, rồi họ bỏ đi”, chị Hòa cho biết.

Hinh anh  5

 Chị Phạm Thị Hòa - nhân vật trong ảnh được người dân chụp lại sau khi xảy ra sự việc rồi đăng lên mạng xã hội. (Ảnh: Minh Khang) 

Nhận được tin báo, Công an phường Máy Tơ cùng với lực lượng Công an quận Ngô Quyền đã kịp thời xuống hiện trường đảm bảo an ninh trật tự, thu thập chứng cứ, thu thập thông tin từ người dân gần hiện trường để phục vụ công tác xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Hinh anh  6

Chị Đỗ Thị Xuyến - người đi báo công an phường đến giải quyết vụ việc. (Ảnh: Minh Khang) 

Chị Xuyến cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, bà con tiểu thương trong chợ và người dân đến động viên, giúp đỡ hai chị em và bày tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc trước hành động vô đạo đức của hai kẻ mọi rợ nêu trên.

Chị Xuyến cũng cho biết, gia đình chị nuôi được 28 con lợn, lâu nay gia đình chỉ tự thịt lợn rồi hai chị em vận chuyển ra chợ Lương Văn Can tiêu thụ. Chị chỉ bán đến hết ngày mai (13/5) là hết 28 con, hai chị em lại quay về đi buôn tôm cá.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn