Lời kể hãi hùng của tài xế vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa

Thời sựChủ Nhật, 25/01/2015 08:12:00 +07:00

Tài xế xe tải trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Thanh Hóa chiều 24/1, đã kể lại thời khắc kinh hoàng khi hai chiếc xe đâm vào nhau. Danh tính những nạn

Tài xế xe tải trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Thanh Hóa chiều 24/1, đã kể lại thời khắc kinh hoàng khi hai chiếc xe đâm vào nhau.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa bàn Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, Thanh Hóa), ông Đinh Ngọc Xuân- Phó Bí thư huyện ủy Như Xuân cho biết: Vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h ngày 24/1. Chiếc xe khách mang biển số 37B-01052 đang đi theo hướng Nam- Bắc đã đâm trực diện vào đầu xe tải mang biển số 29H- 7506 đi ngược chiều.

Vụ tai nạn này khiến 6 người trên xe khách tử vong, 3 người khác chết trên đường đi cấp cứu, 5 nạn nhân khác đang được cấp cứu tại các bệnh viện.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe khách bị nát bét phần đầu đến giữa xe; chiếc xe tải bị nát phần đầu.

Có mặt tại hiện trường, ông Phạm Đăng Quyền- Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều động ngay xe đến hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại 2 bệnh viện trên. Số nạn nhân tử vong đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân để khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

“Trước mắt, UBND tỉnh Thanh Hóa và UBND huyện Như Xuân hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong 10 triệu đồng/nạn nhân; hỗ trợ mai táng cho từng nạn nhân. Ngay trong đêm ngày 24/1, các cơ quan chức năng phải hoàn tất khâu khám nghiệm tử thi theo quy định, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục tập quán”- ông Quyền cho biết.

Video hện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa:
Ông Lại Văn Cần (tài xế xe tải) cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông lái xe đúng phần đường và đi chậm vì phía trước đang có học sinh đi cùng chiều. Trong khi đó, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 37B-01052 đang đi ngược chiều theo đúng phần đường.

"Bất ngờ chiếc xe khách mất lái, chuyển hướng sang phía trái đường, đâm trực diện vào đầu xe của tôi", ông Cần hãi hùng kể lại.

Theo TPO
Bình luận
vtcnews.vn