Lợi ích bất ngờ của “chuyện ấy” với sắc đẹp

Giới tínhThứ Ba, 22/06/2010 01:31:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ là thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân mà sex còn đem lại những hữu ích tuyệt vời cho nhan sắc.

(VTC News) - Không chỉ là thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân mà sex còn đem lại những hữu ích tuyệt vời cho nhan sắc. Vậy những lợi ích bất ngờ ấy là gì vậy?

Giúp da tươi sáng

Sex giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, đặc biệt khi đạt được cảm giác khoái cảm thì lượng máu lưu thông trong cơ thể càng tăng mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc giúp cho da hấp thụ được một lượng lớn oxygen hơn bình thường, đem lại làn da tươi sáng.

Điều này cũng có tác dụng loại trừ chất độc và độc tố giúp cho làn da khỏe mạnh và đôi môi mọng đỏ.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Đừng nói không với sex, vì nó sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho nhan sắc của bạn. Ảnh minh họa 

Mụn trứng cá là một “vấn nạn” không chỉ của riêng nữ giới mà với các đấng mày râu đây cũng là một trong những điều phiền muộn.

Có nhiều cách để “tiêu diệt” mụn trứng cá nhưng một “biện pháp” hiệu quả, không tốn kém là duy trì thói quen “yêu” đều đặn. Xét về góc độ khoa học, khi “ân ái” cơ thể sẽ giảm hàm lượng hormone trong cơ thể và cân bằng hàm lượng này.

Ngoài ra, minh chứng còn cho thấy, “chuyện gối chăn” không chỉ giúp loại trừ mụn trứng cá mà còn giúp cho tóc khỏe, giảm nguy cơ gãy rụng.

Phòng ngừa chứng khô da

Khô da sẽ khiến bạn luôn cảm thấy làn da mình thật thô ráp và gặp khó khăn khi trang điểm. Nguyên nhân làm da bị khô là do da thiếu nước hay còn gọi là bị khử nước.

Trong khi đó “chuyện gối chăn” lại có tác dụng giúp da phòng ngừa nguy cơ bị khử nước, bởi khi đạt được khoái cảm nó kích thích giúp lượng máu trong cơ thể lưu thông dễ dàng, tới các cơ quan bộ phận trong cơ thể và đặc biệt có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da, khắc phục hiện tượng da khô.

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Bước vào độ tuổi trung niên, chị em thường bối rối khi thấy những nếp nhăn, vết chân chim, chấm đồi mồi xuất hiện trên da, đó chính là những biểu hiện hàng đầu cho thấy bạn đang bị lão hóa da.

Minh chứng cho thấy sex giúp cho cơ thể sản sinh ra collagen một thành phần của da giúp cho da luôn tươi trẻ, loại trừ lão hóa da.

Vậy nên quả là không sau nếu nói rằng, sex là “thần dược” có tác dụng khống chế các nếp nhăn, giảm thiểu chấm đồi mồi và phòng tránh các chấm đồi mồi.




Khổng Thu Hà (Theo SC)

Bình luận
vtcnews.vn