Lời giải nào cho nhan sắc những bóng hồng vùng Trung Đông?

Sức khỏeThứ Sáu, 04/01/2019 13:30:00 +07:00

Israel - đất nước Do Thái vùng Trung Đông phần lớn được biết đến với xung đột sắc tộc, chiến tranh; tuy vậy, quốc gia nhỏ bé này còn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ với những thành tựu đáng nể về khoa học kỹ thuật.

Khi tiếng vang về những giải Nobel hay nền nông nghiệp sa mạc dần lan tỏa, Israel còn một lần nữa làm thế giới ngạc nhiên với thành tựu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Phải chăng chính những bí quyết tuyệt vời mà phụ nữ Israel nắm giữ đã tạo tiền đề cho sự hưng thịnh này?

Cầm súng và làm đẹp

Các thiếu nữ Israel đều thực hiện nghĩa vụ quân sự với thời hạn 2 năm. Được phục vụ trong quân ngũ chính là niềm tự hào của người dân nước này. Không hề thua thiệt nam giới, phụ nữ Israel trên chiến trường vẫn tập luyện gian khổ với các loại vũ khí hạng nặng cũng như các thử thách thao trường.

Tuy nhiên, họ vẫn đẹp một cách rực rỡ, dù khoác trên mình bộ quân phục nặng nề thô ráp, không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ. Vẻ đẹp của các nữ binh sĩ Israel nổi tiếng đến nỗi nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khắp nơi trên toàn thế giới khi hình ảnh của họ xuất hiện trên internet.

image001

 

Thậm chí những vẻ đẹp này tạo nên các luồng dư luận cho rằng sự xuất hiện của họ trong quân ngũ sẽ làm xao lãng tinh thần của các nam binh sĩ, khiến họ lơi là công việc. Song ngược lại, chính các sĩ quan nam cho rằng: “Phụ nữ Israel đem đến chiến trường sự trưởng thành và bình tĩnh, rất khác biệt với nam giới”. Rất nhiều người thắc mắc, bí quyết gì giúp họ tỏa sáng về cả sức mạnh tinh thần lẫn vẻ đẹp bên ngoài?

Những bí quyết riêng biệt và kỳ công

Với phần lớn lãnh thổ là sa mạc, nước ngọt vô cùng khan hiếm dẫn đến các nguồn nguyên liệu vô cùng ít ỏi. Tuy vậy từ lâu, phụ nữ Israel đã biết tận dụng những nguyên liệu có sẵn để tạo nên những công thức làm đẹp độc đáo.

Nếu như phụ nữ Nhật Bản có công thức nước kiềm đầu nguồn quý giá, phụ nữ Hy Lạp với dầu Olive, phụ nữ Trung Quốc với bột ngọc trai,... thì phụ nữ Israel dắt túi cho mình công thức làm đẹp từ bùn khoáng Biển Chết.

image003

 

Sự tác động kỳ diệu của bùn khoáng Biển Chết đối với làn da từ xa xưa đã được các bậc đế vương và nữ hoàng cổ đại như Herod đại đế, Cleopatra,... phát hiện và yêu thích. Trong lớp bùn khoáng Biển Chết có chứa tới 21 loại khoáng chất, trong đó 12 loại khoáng chất không thể tìm thấy ở biển hay đại dương nào khác trên thế giới. Những khoáng chất này có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, làm lành và thải độc da,...

Bên cạnh bùn khoáng Biển Chết, phụ nữ Israel còn đặc biệt yêu thích vàng và tận dụng chính nguyên liệu này để làm đẹp. Họ sớm nhận ra rằng vàng không chỉ quý giá đơn thuần như một loại trang sức. Và ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh những khả năng tuyệt vời của vàng đối với làn da.

image005 3

Sự năng động của phân tử vàng 24k rất hữu ích trong chu trình làm đẹp da.

Hạt vàng nano 24k có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 50 nanometer, có tính “năng động” cao. Vì thế, phân tử vàng có thể thẩm thấu vào tầng sâu nhất của tế bào da. Tác động sâu giúp kích thích tế bào, tĩnh mạch và thần kinh trong cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời.

Ngoài bùn khoáng Biển Chết và vàng, phụ nữ Israel cũng đặc biệt quan tâm đến các loại thảo dược sẵn có như cây Polygonum, cây cỏ đuôi ngựa... với khả năng kháng viêm, lành da,...

Khi bí quyết được truyền cảm hứng

Với sự thông minh nhạy bén, những người Do Thái tại quốc gia này đã nhận thấy tiềm năng cho nền công nghiệp mỹ phẩm từ những bí quyết sẵn có. Bùn khoáng Biển Chết, vàng, thảo dược tự nhiên đã truyền cảm hứng cho các thương hiệu mỹ phẩm Israel cho ra đời những bộ sản phẩm xuất sắc đưa tên tuổi của mỹ phẩm Israel ra toàn cầu. Trong đó DeAura với DeAura D’or Mystere được đánh giá là đại diện xuất sắc khi nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp trên thế giới.

image007 4

DeAura D’or Mystere -  Hội tụ đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp trong một bộ sản phẩm duy nhất 

Tại Việt Nam, hàng chục ngàn phụ nữ đã tin dùng DeAura D’or Mystere không chỉ bởi sự độc đáo của bùn khoáng Biển Chết, vàng 24k và thảo dược kết hợp nhuần nhuyễn mà còn bởi liệu trình chăm sóc chuyên sâu hàng tháng… Bấy nhiêu cũng đủ để DeAura D’or Mystere chinh phục, trở thành bí quyết và niềm hạnh phúc trọn vẹn mỗi ngày của phái đẹp Việt.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn