Lời chúc ngày 20/10 cho Mẹ yêu hay và ý nghĩa nhất

Giáo dụcThứ Năm, 18/10/2018 10:18:00 +07:00

Ngoài món quà, các bạn hãy dành những lời chúc chân thành từ đáy lòng của mình để dành tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Những lời chúc 20/10 dành tặng cho mẹ mang ý nghĩa sâu sắc mà những người con muốn gửi tới người mẹ thân yêu của mình.

- Cảm ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm”.

loi chuc 20/10 cho me

 Hãy dành chúc chân thành từ đáy lòng của mình để dành tặng mẹ trong ngày 20/10.

- Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!

- Cảm mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Với con, mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai nhưng không ai có thể thay thế được mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con.

- Thượng đế không có ở khắp mọi nơi, nên ngài đã sinh ra mẹ. Trái tim của mẹ là vực sâu muôn trượng mà dưới đáy của nó, con luôn tìm thấy sự thứ tha. Con đã phạm nhiều sai lầm và không ít lần gục ngã nhưng sai lầm lớn nhất của con là đã không đủ can đảm nói với mẹ rằng: "Con yêu mẹ nhiều lắm". Con mong mẹ sẽ mỉm cười thật nhiều trong ngày 20/10 hoặc nếu khóc thì mẹ sẽ chỉ khóc vì quá hạnh phúc mà thôi.

- Mẹ! Đã có những lúc con thấy mẹ thật là nhiều chuyện. Đã có những lúc con muốn bỏ nhà đi vì ghét mẹ nhưng rồi, con bắt đầu nhận ra rằng những lời mẹ nói đều vì muốn tốt cho con mà thôi. Mẹ tha thứ cho con nhé. Con không muốn mất mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!

Video: Được bạn nữ tỏ tình ngày 20/10, nam sinh đáp trả phũ phàng

- Kính chúc mẹ không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy mẹ cười. Bởi vì với con, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười của mẹ, mẹ ơi.

- Con chào đời, mẹ rơi lệ. Con biết đi, mẹ vui mừng. Con cấp ngã, mẹ nâng niu. Con gọi mẹ, mẹ mỉm cười. Con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc. Con đau ốm, mẹ chăm chút. Con đau buồn, mẹ vỗ về. Con thất bại, mẹ động viên. Con thành công, mẹ hãnh diện. Con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

loi-chuc-20-10-cho-me-cam-dong-va-y-nghia-nhat-3

 Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất.

- Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn