Lời chúc lãng mạn và ý nghĩa nhất tặng người yêu ngày Valentine

Giáo dụcThứ Sáu, 10/02/2017 07:56:00 +07:00

Vào dịp Valentine, ngoài những bó hoa, món quà, hãy gửi tới người mình yêu những lời chúc lãng mạn và ý nghĩa.

Hãy để những lời chúc ý nghĩa hâm nóng tình yêu của hai người trong dịp Valentine.

Nhân ngày Valentine, anh muốn nói với em rằng ‘Anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé’.

Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt, vậy mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine day.

2a3c92920e171927aeacee022619193a

 Hãy dành những lời chúc Valentine lãng mạn nhất tới người yêu.

Em yêu. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng ‘em là duy nhất của anh’. Anh yêu em rất nhiều !

Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

Một thiên thần hỏi anh tại sao anh lại yêu em nhiều đến thế, anh đã nói rằng anh rất yêu em bởi vì không có lý do nào để không làm như thế cả.

Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào mà gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!

Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương. Em nhớ anh nhiều.

Anh yêu. Em yêu anh không vì anh đẹp trai, vì anh giàu có, mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh – tình yêu của em ạ.

Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh được nói với em rằng ‘chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành’.

anh-ngot-ngao-ve-ngay-valentine-3

Những lời chúc lãng mạn sẽ hâm nóng tình yêu của cả 2 trong dịp Valentine này.

Anh đã có được em. Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh nhưng đừng bắn vào trái tim anh nhé vì em ở đó đấy.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều !

Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người và không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa, dậy đi bé ơi!. Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác, vì thế, anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu em thật nhiều!

Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (anh) cạnh chữ U (em).

le-tinh-nhan-10

 Ngoài những bó hoa, món quà, bạn hãy gửi tặng người yêu những lời chúc hay nhất nhé.

Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên. Khi đó, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa vì em là lẽ sống của đời anh. Em hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé !

Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

Em mong rằng sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới, cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng - yêu thương em.

Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giải thích được. Từ lúc đó, mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

love (1)

 

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta.

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày Valentine với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Em à ! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2. Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng ‘anh mãi yêu em’.

“Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận vậy. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi. Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn trong trái tim anh. Happy Valentine day!

Hôm nay ngày Valentine, anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

love (3)

 

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

Em yêu ! Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

Em yêu à. Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

Anh ước 1 ngày có 48 tiếng, thời gian nhiều hơn để anh được ở bên em, để được chăm sóc và chia sẻ với em mọi điều trong cuộc sống. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều!

love (2)

 

Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế.

Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

> > > Đọc thêm: Những màn tỏ tình lãng mạn trước ngày Valentine

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn