Lời chúc Halloween hay, rùng rợn, kinh dị nhất 2019

Đời sốngThứ Tư, 30/10/2019 07:29:00 +07:00

Với những tin nhắn Halloween bất ngờ và ghê rợn, bạn thậm chí sẽ dễ dàng trêu đùa được bạn bè và người thân và có một ngày lễ đáng nhớ.

Lễ hội hóa trang Halloween cũng giống với nhiều ngày lễ đặc biệt khác, đều có những lời chúc độc đáo mà mọi người dành tặng cho nhau. Bạn có thể sưu tầm những lời chúc Halloween độc đáo mà không kém phần rùng rợn, kinh dị cho tới những lời chúc Halloween ý nghĩa.

Những lời chúc Halloween hay và ý nghĩa

- Hãy làm cho tôi một chiếc mặt nạ bí ngô. Hoá trang thành một bóng ma và chúng ta cùng đi đến đường lớn, nơi cái chết đang chờ đợi. Chúc bạn một đêm Halloween rùng rợn.

- Bạn nhìn thấy gì trong đêm Halloween? Ma cà rồng đang đi đến thị trấn cùng những bóng ma. Hãy bình tĩnh bởi chẳng còn điều gì đáng sợ hơn thế nữa. Chúc bạn một đêm Halloween đáng nhớ.

- Mỗi một bông hoa tuyết rơi xuống/ Mỗi một ngọn lửa bùng lên/ Mỗi một lời tâm tư gửi đến ai/ Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn/ Chúc bạn ngày lễ Halloween vui vẻ!

- Tối nay anh sẽ làm con ma, khiến cho tất cả mọi người phải khiếp sợ, nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, anh luôn yêu thương và bảo vệ em.

- Một Halloween nữa lại về rồi, chúc bạn một Halloween vui vẻ, hạnh phúc. Hãy làm một con ma xinh đẹp nhất Halloween năm nay nhé.

Lời Chúc Halloween rùng rợn

- Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi,hãy đợi đấy. Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!

- Hãy thận trọng trong đêm Halloween. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

- Chạy đi nếu bạn không muốn chết. Trong đêm Halloween đen tối, bầy quỷ đỏ, những bóng ma, loài ma cà rồng, mà sói, phù thủy hay những con mèo đen với phép thuật ghê rợn đang rình đuổi bạn.

- Hãy hoá trang trong đêm Halloween chết chóc. Bầy yêu tinh và những bộ xương đang chờ đợi ngoài cánh cửa. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa không?

- Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

- Những bóng ma và ma cà rồng đang rình đuổi bạn trong đêm đen rùng rợn nên hãy ẩn mình trong chăn. Chúc mừng lễ Halloween.

- Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween.

- Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

- Hãy ẩn nấp bởi những mụ phù thuỷ, bầy quỷ dữ và những bóng ma đang đi tìm bạn cho bữa tối của chúng.

Lời Chúc Halloween lãng mạn

- Halloween rồi đấy em ơi, tối chúng mình sẽ đi xem phim mừng Halloween nhé tình yêu của anh. Halloween vui vẻ!

- Một mùa halloween nữa chúng mình lại bên nhau. Anh yêu em nhiều, bí ngô yêu của anh. Happy Halloween!

- Anh có thể không bên em từng phút từng giờ. Đôi khi anh không thể chúc em buổi sáng, buổi trưa, hay buổi tối. Nhưng anh sẽ mãi mãi bên em suốt cuộc đời này người yêu bé bỏng ngọt ngào ơi. Chúc em halloween thật vui nhé cô bé của anh

- Halloween này em không ở bên anh yêu được nhưng đêm qua em đã lén đặt trái tim em vào trong lồng ngực anh rồi đấy, anh có thấy tim mình đập mạnh hơn không?

- Chúc mừng Halloween người em yêu nhất. Cuộc sống không còn là cuộc sống nếu thiếu vắng anh.

Lời Chúc Halloween băng tiếng Anh

Có nhiều người bạn là người nước ngoài, hãy dành những lời chúc Halloween bằng tiếng Anh tới họ:

- I wish you have a happy Halloween filled with loads of great adventures! May the spirits and witches grant you all your wishes.

- I wish you have a spooky time on Halloween. But don’t get too scared though.

- The witches and goblins are near! What a night of frightful cheers! Spread some spooky queers! For Halloween is here!

- May your jack-o-lantern burn bright all through the night! Happy Halloween…hope it’s the best one yet!

Trên đây là một trong số những lời chúc Halloween rùng rợn và ý nghĩa nhất được cộng đồng mạng chia sẻ. Nếu bạn thích những câu chúc này, hãy gửi những tin nhắn Halloween nhanh chóng và bất ngờ nhất tới người nhân, và đừng quên canh đúng thời điểm giữa đêm nhé.

Ngày 31/10 hàng năm hay còn gọi là ngày Halloween luôn là ngày mà nhiều người chờ đón vì họ có thể tạo ảnh kinh dị hay thay ảnh bìa Facebook Halloween đầy ma quái để chia sẻ với bạn bè.

Nếu như không muốn tạo ảnh bìa Facebook Halloween ma quỷ, bạn cũng có thể sưu tầm và chia sẻ những câu truyện ma rất kịch tích, hàm chứa trong đó rất nhiều câu chuyện về cuộc sống.

Không chỉ thế, nhiều người còn sử dụng các câu nói hay, dòng trạng thái tạm biệt tháng 10 để chào tháng 11.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn