Lời chúc Giáng sinh hài hước và ý nghĩa nhất

Giáo dụcChủ Nhật, 23/12/2018 08:22:00 +07:00

Để Giáng sinh thêm ý nghĩa, hãy gửi những lời chúc hài hước nhất tới người thân, bạn bè thay cho lời muốn nói.

Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Merry Christmas!

loi-chuc-giang-sinh-hai-huoc

 Những lời chúc Giáng sinh hài hước và ý nghĩa nhất.

Noel đến rồi, ông già Noel ơi, năm nay con lớn rồi, hổng xin đồ chơi, robo hay xe tăng nữa đâu. Con muốn chị Noel, ông cho con ông nhé. Con không cần chị đẹp, chỉ cần chị dưới 18 tuổi, cao trên 1m6 là được rùi ông nhé. Cảm ơn ông trước, hihi.

Có một ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này ... Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

Giáng sinh đến rồi. Chúc cho chị em trẻ trung như heo sữa, sắc son như heo đất, đủ chất như heo thịt, chịu chơi như heo nái và hăng hái như heo con. Chúc anh em tươi như heo cắn, đỏ đắn giống heo lái, sức dai giống heo nọc và bừng bừng như heo quay.

Loi-chuc-noel-hay-va-y-nghia-nhat

 

Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng hừng hực để được tình yêu liếm láp và để được những đặc ân của thiên đường vầy vò. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị phun ra hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến cực điểm.

Thượng đế ban ơn cho tất cả những gì mà ngài tạo ra. Cho nên ngài sẽ phun tưới phúc lành lên khắp người bạn mãi mãi. Chúc một ngày lễ vui vẻ.

Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được. Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng cũng như những xung đột mà bạn từng trải qua sẽ trao cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên, đối diện những thử thách với lòng dũng cảm và sự lạc quan.

Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.

Nhật Tâm
Bình luận
vtcnews.vn