Những lời chúc ngày 8/3 dành cho bạn gái hay nhất

Đời sốngThứ Năm, 08/03/2018 09:00:00 +07:00

Nếu bạn còn quá bối rối chưa biết dành lời chúc ngọt ngào nào cho bạn gái thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở trong trái tim anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em, cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 08/03 vui vẻ!

Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

lời chúc ngày 8/3 cho bạn gái

 

Gửi em yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn chúng ta sẽ luôn ngọt ngào và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Chúc em yêu một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Anh mong em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh tặng em cuộc đời anh!

Người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, trái tim anh luôn hướng về em!

Anh chỉ có một trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! I love You.

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

Video: Lịch sử và ý nghĩa ngày 8/3

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn