Lộc Phát Vàng – Ngàn May Mắn cùng Eximbank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 21/02/2018 09:41:00 +07:00

Nhân dịp vía Thần tài mùng 10/01 Âm lịch (ngày 25/02/2018), Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank triển khai chương trình “Lộc phát vàng – Ngàn may mắn”.

Theo đó, từ ngày 22/02/2018 – 26/02/2018, khi khách hàng mua/bán vàng miếng tại các chi nhánh/ PGD Eximbank tại TP.HCM sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt như là lời chúc sức khỏe, tài lộc, may mắn Eximbank kính gửi Quý khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng và chọn lựa Eximbank trong những năm qua.

Thông qua chương trình, Eximbank sẽ có mức giá mua, bán ưu đãi khi khách hàng cá nhân giao dịch vàng miếng SJC tại Eximbank từ 1 chỉ – 100 lượng. Đây là cơ hội cho khách hàng mua vàng may mắn đầu năm và đầu tư vàng miếng với giá hấp dẫn.

Hinh minh hoa

 

Với mạng lưới rộng khắp hơn 200 điểm giao dịch, Eximbank luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng khi giao dịch.

Khi Quý khách có nhu cầu bảo toàn vốn, đầu tư vàng miếng, Eximbank sẵn sàng cung cấp các phương thức giao dịch phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, với bề dày kinh nghiệm về giao dịch trên thị trường, hệ thống mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp cả nước, thông tin giá cả và thị trường được cập nhật liên tục cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng Quý khách hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi đến giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7:

Hotline: 1800 1199

Email: [email protected] 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn