Loạt xe Chevrolet tiếp tục ưu đãi 80 triệu đồng

XeThứ Ba, 06/11/2018 10:14:00 +07:00

Trong tháng 11/2018, Chevrolet tiếp tục chương trình ưu đãi giảm giá từ 30 - 80 triệu đồng, tùy từng mẫu xe, có nhiều mẫu xe Chevrolet đã ngừng kinh doanh tại Việt Nam.

Chevrolet và Ford là 2 thương hiệu ô tô Mỹ hiếm hoi đang kinh doanh tại Việt Nam. Trái ngược với người đồng hương Ford đang "ăn nên làm ra" với dòng "vua bán tải" Ranger, Chevrolet đang chật vật với bài toán về doanh số bán xe tại Việt Nam. Thậm chí, kể từ đầu năm 2018, hãng xe này khuyến mại liên tục nhưng tình hình kinh doanh vẫn không khả quan.

Thương hiệu Chevrolet với biểu tượng hình "chữ thập" nhiều khả năng biến mất sau khi VinFast mua lại GM Việt Nam, hầu hết là các dòng xe lắp ráp, bao gồm: Trax, Cruze, Captiva và Orlando. Điều này không khó đoán, bởi lẽ, một số dòng xe Chevrolet đã ngừng kinh doanh sau khi thông tin VinFast thâu tóm GM Việt Nam.

autopro-chevrolet-logo-1_5cb7e 3

Biểu tượng chữ thập của Chevrolet. 

Theo thông báo của hãng xe này, sau khi Chevrolet được VinFast sáp nhập, GM đã chỉ định VinFast trở thành nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý Chevrolet toàn quốc. Khách hàng Chevrolet vẫn tiếp tục được hưởng đầy đủ quyền lợi từ các chính sách về bảo hành và dịch vụ do VinFast tiếp nhận.

Đối với khách hàng đang mua xe hiện tại và sau này đều được hưởng đầy đủ mọi chính sách, quyền lợi mà VinFast áp dụng.

Bước sang tháng 11, Chevrolet tiếp tục chương trình ưu đãi với nhiều mẫu xe được điều chỉnh giảm giá. Cụ thể, mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Chevrolet Spark Van (Duo) tiếp tục giảm 40 triệu đồng, giá xe trong tháng 11 là 259 triệu đồng.

chevrolet-spark-van-1 4

Chevrolet Spark liên tục giảm giá nhưng vẫn ế. 

cv

Bảng giá xe Chevrolet tháng 11. 

Được mệnh danh là mẫu ô tô rẻ nhất thị trường nhưng Chevroler Spark Van (Duo) chỉ bán được 1.054 chiếc trong 9 tháng, trung bình mỗi tháng bán được hơn 100 chiếc. Trong khi đó, một số đối thủ trong phân khúc này như KIA Moring hay Hyundai Grand i10 có thể bán được cả ngàn chiếc/tháng.

Phiên bản khác là Spark LT 1.2 MT và LS 1.2 MT cũng được điều chỉnh giảm 60 triệu đồng trong tháng 11/2018. Giá bán của 2 mẫu xe này lần lượt là 329 triệu và 299 triệu đồng.

Hai mẫu xe Spark LT và LS cũng có doanh số rất thấp. Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 9 tháng, Spark LS bán được rất ít, chỉ 641 chiếc (70 chiếc/tháng) còn Spark LT có doanh số thấp hơn chỉ 316 chiếc (trung bình 35 chiếc/tháng).

Ô tô sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam 379 triệu: Đua giảm giá xuống đáy

Trong tháng 11, mẫu Chevrolet Aveo có mức ưu đãi cao nhất, với 80 triệu đồng.

Trong tháng 11, mẫu Chevrolet Aveo có mức ưu đãi cao nhất, với 80 triệu đồng. Hai phiên bản LT và LTZ có giá bán lần lượt là 415 triệu và 379 triệu đồng. Đây cũng là mẫu sedan có giá rẻ nhất trong phân khúc xe hạng B.

cv2

 Bảng giá xe Chevrolet tháng 11.

Mặc dù vậy, so với các đối thủ như Honda City, Toyota Vios, Hyundai Accent,... thì doanh số của Aveo rất khiêm tốn. Theo số liệu của VAMA, tổng doanh số bán xe của Aveo trong 9 tháng là 1.276 chiếc (trung bình mỗi tháng bán được 140 chiếc).

Ngoài ra, các mẫu xe như Traiblazer được giảm giá 30 - 50 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Chevrolet Corolado và Cruzr giảm 30 triệu đồng; Chevrolet Captiva giảm 60 triệu đồng.

Video: Những ô tô nhập khẩu nào chuẩn bị mở bán tại Việt Nam

 

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn