Loạt sao Việt nhắn nhủ gì Hương Giang trước đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/03/2018 15:35:00 +07:00

Sao Việt và những Hoa hậu, Á hậu đưa ra nhận định riêng của mình về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol trước thềm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra.

Miss International Queen 2018 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang là đấu trường nhan sắc được công chúng đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam - Hương Giang Idol thực sự khiến khán giả thán phục vì những gì thể hiện trong xuyên suốt cuộc thi. 

Với chiến thắng ở phần thi tài năng, cộng với việc tạm dẫn đầu trong các loạt bình chọn ở trang phục dân tộc, video giới thiệu, Hương Giang Idol đang có rất nhiều cơ hội để chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của cuộc thi.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra. Khán giả mỗi người đều có cho mình một sự lựa chọn riêng về kết quả. Còn những sao Việt, Hoa hậu, Á hậu, họ sẽ đưa ra dự đoán đối với đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol như thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng

Là người từng tư vấn cho Hương Giang nên đêm Chung kết tôi muốn chúc Hương Giang thành công và tỏa sáng trong đêm Chung kết. Bản thân tôi thấy em ấy làm rất tốt chỉ mong em ấy có thêm may mắn đêm Chung kết để giành ngôi Hoa hậu.

batch_1

 

Võ Hoàng Yến

Bản thân tôi rất thích thân hình của Hương Giang Idol, em ấy cho tôi thấy sự nghiêm túc trong cuộc thi từ trang phục, cách trình diễn đều rất nổi bật so với các thí sinh khác. Nếu công tâm mà nói thì Hương Giang Idol hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

batch_2

 

Soobin Hoàng Sơn

Bản thân Hoàng Sơn và Hương Giang Idol từng làm việc với nhau vài lần, đêm Chung kết sắp đến Soobin Hoàng Sơn muốn chúc cho Giang thật tự tin, trình diễn tốt nhất để mang về vinh quang cho nhan sắc Việt, Soobin Hoàng Sơn tin với những gì mà Hương Giang đang thể hiện là hoàn toàn có cơ hội đi vào sâu.

batch_3 3

 

Minh Tú

Chị Hương Giang Idol đang rất nỗ lực hết sức của bản thân vì Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới. Với cá nhân Minh Tú thấy rằng chị ấy có đủ bản lĩnh, tự tin cũng như tinh thần quyết tâm tới cùng vì niềm tự hào đất nước Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.

Minh Tú mong rằng chị Hương Giang sẽ vẫn nỗ lực hết mình cho đêm Chung kết. Dù kếu quả có như thế nào thì chị Giang cũng toả sáng, sống trọn với cuộc thi và điều quan trọng là chị ấy mang thần thái cũng như niềm tự hào của dân tộc tại cuộc thi lần này. Chúc chị Hương Giang may mắn và thành công.

batch_4 3

 

Đỗ Mỹ Linh

Cá nhân Mỹ Linh, ngay từ những ngày đầu Mỹ Linh đều theo dõi chị Hương Giang Idol và rất là bất ngờ với những gì mà chị ấy thể hiện, Mỹ Linh tin rằng với những phần thể hiện rất xuất sắc, cộng với phong độ như những ngày qua Mỹ Linh tin chắc rằng đại diện Việt Nam sẽ có mặt trong Top 3 cuộc thi. Cầu chúc sự may mắn đến với chị Hương Giang.

batch_5 5

 

Mâu Thủy

Thủy theo dõi Hương Giang từ lâu và cùng chị ấy tham gia chương trình truyền hình thực tế. Rất yêu mến tính cách chị ấy và thấy được sự cố gắng chăm chỉ của chị trong cuộc thi này.

Chúc chị sẽ toả sáng, bốc cháy hết mình với sân khấu Chung kết cuộc thi nhan sắc năm nay đem lại giải thưởng xứng đáng và đó cũng chính là món quà may mắn cho mọi người trong những tháng đầu năm 2018.

batch_6 5

 

Nguyễn Thị Loan

Trong những ngày qua, Loan cũng có theo dõi và thật sự Loan cảm nhận được nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu mãnh liệt nhất mà Hương Giang Idol mang đến cuộc thi.

Đó quả thật là một ý chí đáng khâm phục. Trước thềm Chung kết, Loan hy vọng là Hương Giang cứ giữ vững tinh thần và thể hiện hết sức mình để có thể đạt được thành tích tốt nhất.

Và đến hiện tại, Loan nghĩ rằng cô ấy xứng đáng để lọt vào Top 2 chung cuộc vì câu chuyện truyền cảm hứng của cô ấy, sự chỉn chu trong đầu tư và màn trình diễn nóng bỏng thực sự chinh phục khán giả trong và ngoài nước.

batch_7 7

 

Ngô Thanh Thanh Tú

Thực sự thì chị Hương Giang rất đầu tư và luôn xuất hiện với những hình ảnh chỉn chu nhất, đưa được hình ảnh một người phụ nữ tự tin, quyến rũ và cuốn hút. Thực sự chị khiến người hâm mộ Việt Nam rất tự hào! Tú xin chúc chị sẽ có một đêm Chung kết thành công, giành được chiến thắng thuyết phục. Kết quả Thanh Tú xin được dự đoán là chị Hương Giang Idol sẽ đoạt được vương miện.

batch_8 7

 

Thùy Dung

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tếHương Giang Idol làm người hâm mộ nước nhà tự hào vì sự nỗ lực và cố gắng hết mình của chị tại cuộc thi.

Thuỳ Dung cảm nhận được rằng, ở Hương Giang Idol có sự quyết tâm và tinh thần dân tộc rất cao. Kết hợp với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự tự tin, Dung hi vọng chị Giang sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để tỏa sáng trong đêm Chung kết. Với những gì đang thể hiện, hi vọng rằng chị Giang sẽ được gọi tên vào Top 3 và chiến thắng trong lần chinh chiến này.

batch_9 9

 

Ali Hoàng Dương

Đến với cuộc thi lần này tại Thái Lan của chị Hương Giang Idol, là một người bạn khá thân bên ngoài với chị cho nên Ali luôn luôn cảm thấy rất tự hào và hãnh diện.

Từng chi tiết trong cuộc thi Ali đều theo dõi và thấy chị Giang thật sự rất chuyên nghiệp cũng như chuẩn bị về mọi mặt rất chỉn chu, hoàn hảo. Nói chung là dự đoán chị chính là Hoa hậu, Hoa hậu trong lòng Ali.

batch_10 9

 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Châu hy vọng chị Hương Giang sẽ vào Top 3 chung cuộc. So với những gì chị ấy thể hiện từ đầu cuộc thi đến giờ thì rất là tuyệt vời. Bản thân Quỳnh Châu dự đoán Top 3 bao gồm: Việt Nam, Thái Lan và Brazil.

batch_11 11

 

Video: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, hát chay trên sóng truyền hình Thái Lan

Nguồn: Thể thao văn hoá
Bình luận
vtcnews.vn