Loạt sao Việt khuyên Nhã Phương: Đừng ngu dại vì Trường Giang không xứng đáng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2018 16:32:00 +07:00

Nhiều sao Việt khuyên Nhã Phương nên tỉnh táo khi yêu, đừng ngu dại vì một người không xứng đáng.

Những ngày gần đây, showbiz Việt trở nên ồn ào khi Nam Em tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang dù thời điểm đó, mối quan hệ của nam danh hài và Nhã Phương vẫn rất tốt.

Nếu Nam Em nhận về không ít "gạch đá" từ cư dân mạng vì cho rằng cô đang PR cho sản phẩm âm nhạc mới, Trường Giang bị chỉ trích vì tính lăng nhăng thì Nhã Phương lại nhận được khá nhiều lời chia sẻ từ đồng nghiệp.

Phía Trường Giang nói gì giữa tâm bão Nam Em lên sóng kể chuyện tình cảm? - Ảnh 1.

Nam Em gây xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ với Trường Giang.

Không nhắc thẳng tên Trường Giang, Nhã Phương hay Nam Em vào chia sẻ của mình thế nhưng qua cách nói, khán giả dễ dàng biết được Đan Lê đang nhắc đến ai.

Cô cho biết mình không thích cách Nam Em và những người nhân danh tình yêu “đổ lỗi cho cảm xúc. Trong câu chuyện này thấy cô ấy có chút gì đó dại dột, hoang đường khi nghĩ hoặc có ý định thay đổi một người đàn ông (giúp anh ấy tốt hơn)? Có thể, vì thế cô ấy trở nên đáng thương".

Trong khi đó, với Nhã Phương, Đan Lê lại yêu mến và dành tình cảm cho những gì cô phải chịu đựng. "Mình đứng về phía cô ấy và muốn cô ấy hiểu: Đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau. Chúc em sớm bình yên", Đan Lê nhắn nhủ.

1516434145-221-truong-giang-nho-nguoi-vao-san-khau-goi-nhung-nha-phuong-khong-gap-anptfd-1516433429-width1200height1700

Nhã Phương thường xuyên gặp sóng gió khi yêu Trường Giang.

Đứng dậy sau vấp ngã trong chuyện tình cảm khi ly hôn với người chồng mình yêu hơn 15 năm, Thu Thủy rất đồng cảm với những gì Nhã Phương đang chịu đựng.

"Yêu làm gì, cảm xúc thăng hoa làm gì, lãng mạn rồi thành lãng xẹt. Phụ nữ ơi, chừng nào mới bỏ hết cái cảm xúc lấn át lý trí chứ?", Thu Thủy nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ, đau khổ, dằn vặt trong tình yêu là chuyện khó tránh khỏi nhưng một khi đủ rồi hãy "tỉnh táo nhìn lại để biết mình ngu dại, tự hành hạ thân xác cho một người không xứng đáng vì họ yêu bản thân nhiều hơn, họ yêu ta cũng vì muốn chiếm hữu cho họ mà thôi".

Không chỉ vậy, Thu Thủy cũng nói thêm rằng những lúc như thế này, hãy nghĩ mình đau khổ một thì đấng sinh thành của mình đau gấp trăm vạn lần. "Phụ nữ ơi, hãy bớt thăng hoa, hãy bớt ngu dại và yêu cũng phải thật tỉnh táo để dù cho thời gian có trôi qua cũng không phải nuối tiếc", Thu Thủy chia sẻ.

29468420_10211673570978350_6632354876146759580_n 3

 Khánh My và Thu Thủy.

Trong khi đó, người mẫu Đậu Hồng Phúc không cảm thấy thương hay đồng cảm cho Nhã Phương mà lại mừng cho nữ diễn viên. Người đẹp cho rằng mọi chuyện xảy ra vì tính trăng hoa, thích "thả thính" của Trường Giang nên nếu cưới nam danh hài là hành động "rủi ro", "nếu tôi là Nhã Phương, tôi sẽ bỏ Trường Giang không thương tiếc".

Có phần gay gắt hơn, Khánh My lại cho rằng Nhã Phương quá dại khi để người yêu lạm dụng quyền làm tổn thương chính bản thân cô. "Không ai có quyền làm tổn thương mình trừ khi bạn cho phép họ", Khánh My nói. Không chỉ vậy, Khánh My thẳng thắn cho rằng đau đớn trong tình yêu là chuyện dĩ nhiên nhưng "thà đau một lần rồi thôi".

"Dám yêu thì dám chịu. Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử người yêu khi có lỗi. 1 là bên nhau người đó phải thay đổi, 2 là chấm dứt", Khánh My chia sẻ.

Video: Hoài Linh nói Trường Giang lăng nhăng trên sóng truyền hình

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn