Loạt sao Việt hào hứng nhảy 'vũ điệu say rượu' cùng Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2018 17:31:00 +07:00

Nhiều sao Việt rất thích thú với "vũ điệu say rượu" dễ gây "nghiện" của Mỹ Tâm và hào hứng nhảy cùng nữ ca sĩ.

Sau khi ra mắt album Tâm 9, bên cạnh loạt ca khúc hit gây ấn tượng, Mỹ Tâm còn tạo ra trào lưu nhảy "vũ điệu say rượu" khiến khán giả thích thú. Không có động tác cầu kì, chỉ đơn giản là nhún nhảy theo nhịp nhưng vũ điệu bắt nguồn từ MV Người hãy quên em đi của "họa mi tóc nâu" nhanh chóng gây sốt.

Không chỉ khán giả, mà nhiều sao Việt khác, trong đó có Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Đông Nhi, Hương Giang... cũng hào hứng nhảy cùng Mỹ Tâm mỗi khi cô biểu diễn ca khúc này trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành - Kim Lý - Hương Giang

Tối 27/3, đoạn video ghi lại cảnh Mỹ Tâm "rủ rê" Hồ Ngọc Hà nhảy cùng khi trình diễn ca khúc Người hãy quên em đi được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, trong một sự kiện khai trương tại Đà Nẵng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang Idol....Mỹ Tâm tham gia với vai trò nghệ sĩ biểu diễn và trong khi hát ca khúc hit của mình.

Khi đang hát giữa chừng, nữ ca sĩ đi xuống sân khấu và đến hàng ghế đầu - nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hương Giang và Kim Lý đang ngồi để mời mọi người nhảy cùng với mình. Bất ngờ hơn là Hồ Ngọc Hà, cô không ngần ngại đứng lên nhún nhảy theo điệu nhạc.

Video: Mỹ Tâm "rủ rê" Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình

Hành động "mời nhảy" của Mỹ Tâm và sự đáp lại của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng phát sốt, rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú và vui mừng vì hai nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt có khoảnh khắc rất dễ thương.

Không chỉ vậy, phần biểu diễn đó được xem như cách chứng minh rằng mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vốn không hề "căng thẳng, bằng mặt không bằng lòng" như những gì đồn đại trước đó.

Đông Nhi - Isaac

Đông Nhi và Isaac cũng là hai trong số nhiều nghệ sĩ trẻ yêu mến, thần tượng Mỹ Tâm và cả hai không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và thích thú của mình mỗi khi có dịp đi diễn cùng đàn chị.

Đầu năm 2018, khi "vũ điệu say rượu" từ MV Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm đang gây sốt, nữ ca sĩ có dịp tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc lớn. Sự kiện này cũng có sự góp mặt của Đông Nhi - Isaac và khi đàn chị đang hát trên sân khấu, cả 2 đứng sau cánh gà và hào hứng nhún nhảy theo.

Video: Đông Nhi - Isaac nhún nhảy theo nhạc Mỹ Tâm

Mặc dù không tập trước, nhưng Đông Nhi và Isaac rất nhanh chóng hiểu ý nhau nên nhảy khá đều theo nền nhạc ca khúc khiến những người có mặt xung quanh thích thú. Trước đó, khi được Mỹ Tâm gửi tặng album, cả hai cũng hào hứng khoe lên trang cá nhân và fanpage của mình.

Khắc Hưng

Là chủ nhân của ca khúc Người hãy quên em đi trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm, không khó để nhạc sĩ Khắc Hưng có thể thuộc động tác và thích thú nhảy theo Mỹ Tâm. Trong một dịp tập luyện ca khúc này, Khắc Hưng và "họa mi tóc nâu" không chỉ song ca cùng nhau mà còn thể hiện "vũ điệu say rượu" một cách thích thú.

yu

 Mỹ Tâm và Khắc Hưng.

Có thể nói, Khắc Hưng là nhạc sĩ có công đóng góp khá lớn cho những sản phẩm hit của Mỹ Tâm thời gian gần đầy bởi những ca khúc nam nhạc sĩ viết cho đàn chị của mình đều nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, có thể kể đến như Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi...

Chính vì cảm kích trước sự nhiệt huyết, tận tâm của Khắc Hưng, Mỹ Tâm từng từ chối khá nhiều giải thưởng nhưng trong giải Cống hiến 2018 vừa diễn ra, nữ ca sĩ cho biết cô quyết tâm tham gia và muốn có được giải thưởng này để làm quà dành tặng cho Khắc Hưng như một cách công nhận những cố gắng chứng minh bản thân của các nhạc sĩ trẻ.

Thiên Minh

Trong một buổi tiệc của Mỹ Tâm trước Tết Nguyên Đán, nữ ca sĩ có dịp "quậy" tưng bừng cùng bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của mình. Đặc biệt, khi giai điệu của ca khúc Người hãy quên em đi vang lên, Thiên Minh đang ngồi tại bàn tiệc nhưng anh cũng nhanh chóng đứng dậy để nhảy cùng "họa mi tóc nâu" trong sự phấn khích của các khách mời có mặt.

Video: Thiên Minh hào hứng nhảy cùng Mỹ Tâm

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn