Loạt sao Việt gây ấn tượng khi tham dự 'Tuần lễ thời trang Seoul'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2019 16:32:00 +07:00

Thậm chí, Khổng Tú Quỳnh và Keibin Lei còn lọt top mặc đẹp do tạp chí Vouge bình chọn.

Tuần qua, nhiều sao Việt như Khổng Tú Quỳnh, stylist Kelbin Lei, bộ đôi Kelly - Lilly Luta, Titi - cựu thành viên nhóm HKT... góp mặt tại Seoul Fashion Week - Tuần lễ thời trang Seoul 2019. Đầu tư cho sự xuất hiện của mình, dàn sao Việt nhận được sự chú ý khi thả dáng trên đường phố Hàn Quốc.

saovietfahionweek (1)

Set đồ giúp Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên tạp chí Vouge là sự kết hợp giữa áo len và blazer do Kelbin Lei lên ý tưởng và thiết kế.

saovietfahionweek (4)

Cũng giống Khổng Tú Quỳnh, Kelbin Lei được tạp chí Vouge bình chọn là có trang phục ấn tượng tại sự kiện thời trang này. Khổng Tú Quỳnh tiết lộ trong lần đầu tiên đến với một sự kiện thời trang nổi tiếng, cô học hỏi được khá nhiều điều. Đặc biệt, với người bạn Kelbin vốn nổi tiếng là stylist chỉn chu, kĩ tính, cô có thêm nhiều bài học về phong cách thời trang để làm sao xuất hiện được chú ý, gây thiện cảm trong mắt bạn bè quốc tế. 

saovietfahionweek (3) 6

Xuất hiện tại ngày thứ ba của "Seoul Fashion Week 2019", bộ đôi bạn thân Kelly - Lilly Luta có màn hoá thân thành chị em sinh đôi, diện trang phục street style cá tính. Chọn màu bạc và ánh kim làm chủ đạo, Kelly và Lilly Luta cùng diện váy lấp lánh bên trong, khoác bên ngoài là áo phao. Đặc biệt, cả hai cũng chọn phụ kiện giống nhau để tăng tương tác hiệu quả như: bông tai, túi xách, boots...

saovietfahionweek (2) 4

Huỳnh Tiên tham dự "Seoul Fashion Week" với tư cách khách mời đặc biệt từ NTK Choi Chung Hoon của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Người đẹp phối váy của thương hiệu Doucan cùng túi Jacquemus và giày Alexander Mc Queen đắt đỏ.

saovietfahionweek (1) 3

Hải Triều giả gái, diện đầm đen lộng lẫy khi tham gia "Seoul Fashion Week 2019".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn