Loạt sản phẩm Beko giới thiệu tại IFA 2018

Kinh tếThứ Ba, 04/09/2018 16:00:00 +07:00

Tại sự kiện triển lãm công nghệ thường niên IFA 2018 diễn ra từ ngày 30/8 – 5/9 tại Berlin (Đức), Beko tiếp tục công bố những cải tiến sản phẩm mới nhất của hãng, trong đó đáng chú ý là các sản phẩm nhà bếp.

Điển hình, bếp lò Combi Steam + Oven của Beko được thiết kế phù hợp cho các căn bếp có diện tích nhỏ. Sản phẩm cung cấp 100% hơi nước để nấu thông qua hệ thống phun đa điểm, đảm bảo quá trình nấu ăn diễn ra liền mạch.

Với màn hình hiển thị tương tác TFT (Interactive TFT Display), các thiết lập kỹ thuật số dễ đọc và dễ thao tác cũng là điểm đáng chú ý của sản phẩm.

image003

 

Kế đến chính là Máy hút khói T-Shape Hood với cảm biến nhiệt có khả năng phát hiện những thay đổi về nhiệt độ từ bếp nấu và điều chỉnh bộ phận thông gió thích hợp, giúp những đầu bếp tại gia có thể tập trung hoàn toàn vào việc chế biến thức ăn mà không cảm thấy áp lực hay bị phân tâm.

Với mục đích giúp cho cuộc sống của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, thoải mái hơn, Beko - thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế hàng đầu châu Âu luôn không ngừng sáng tạo các sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến vượt trội.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn