Loạt mỹ nhân thành danh, đổi đời từ Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 15:38:00 +07:00

Không ít các mỹ nhân Việt như Phạm Hương, Hoàng Thuỳ... đã thành danh, đổi đời từ Vietnam's Next Top Model (VNTM), trở nên nổi tiếng với khối tài sản đáng mơ ước.

Video: Phạm Hương thời "VNTM" mùa đầu tiên

Hinh anh  7

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cái tên Phạm Hương trở nên "nóng bỏng" trên khắp các mặt trận.

Hinh anh  8

Cô liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn và còn được mời làm HLV "The Face" cũng như rất nhiều các cuộc thi khác.

Hinh anh  11

Danh tiếng giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc sống trong mơ với hàng hiệu, xe sang tiền tỷ.

Hinh anh  11

Giờ đây, khi đã là một ngôi sao hạng A với những thành tích đáng nể và chuẩn bị theo đuổi giấc mơ âm nhạc, Phạm Hương có quyền hãnh diện về những gì mình đã đạt được.

Hinh anh

Để có sự thành công ngày hôm nay, dĩ nhiên Phạm Hương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, chông gai cũng như cả một quá trình khổ luyện, kiên trì theo đuổi giấc mơ của cuộc đời. 

Hinh anh

Và "VNTM" chính là cái nôi giúp cô nuôi dưỡng ước mơ, và cũng là nơi mà Phạm Hương lựa chọn ở chặng đầu của hành trình đầy bền bỉ và cố gắng đó.

Hinh anh  10

Sau 7 năm từ khi tham gia "VNTM", Hoa hậu Phạm Hương giờ đã đổi đời hoàn toàn từ nhan sắc đến sự nghiệp.

Hinh anh  6

Quán quân "VNTM" mùa thứ 2 - Hoàng Thuỳ - đang là cái tên thu hút công chúng trong cả lĩnh vực người mẫu lẫn gameshow truyền hình.

Hinh anh  3

Còn nhớ hình ảnh năm nào cô gái quê Thanh Hoá chập chững đến với nghề còn chưa quen mang đôi giày cao gót, chưa biết tỉa tót ngoại hình bằng mỹ phẩm, còn ngô nghê với nghề thì giờ Hoàng Thuỳ là một trong những người mẫu thành công nhất Việt Nam.

Hinh anh  3

Những show diễn nước ngoài liên tục đã mang cô gái xứ Thanh đến với thế giới.

Hinh anh  5

Cô liên tục xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế danh tiếng nhất, cũng như những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Hinh anh  5

Kèm theo đó là tinh thần ham học hỏi, Hoàng Thuỳ đã đăng kí học tại một trong những ngôi trường danh tiếng nhất thế giới về thời trang - Central Saint Martins - tại London.

Hinh anh  13

Và tất cả những nỗ lực đó của Hoàng Thuỳ đã được ghi nhận bằng chiếc ghế HLV "The Face".

Hinh anh  14

Bên cạnh đó, theo chia sẻ mới nhất, chính quá trình cố gắng không ngừng nghỉ đó đã giúp cô gái này giúp đỡ, hỗ trợ gia đình rất nhiều. Trên facebook của mình, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Gia đình bố mẹ tạm ổn, em út tốt nghiệp đại học và giờ có 2 cái sổ màu hồng hồng này mình đã phải lao động chăm chỉ đến nhường nào chưa bao giờ biết mệt trong 6 năm qua bằng đôi bàn tay trắng. Cảm thấy thật đáng tự hào".  

Hinh anh  15

Hoàng Thuỳ cũng vinh dự có mặt trên "ghế nóng" casting người mẫu cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 vừa diễn ra. Có thể nói, "VNTM" đã chắp cánh cho cô gái trẻ tài năng và đầy nghị lực, đam mê này đến với những cánh cửa thành công.

Hinh anh  17

Diệp Lâm Anh của ngày hôm nay đã là một ngôi sao của rất nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình thực tế. Từ "Siêu nhân X" cho tới "Vệ sĩ Sài Gòn", Diệp Lâm Anh cho thấy duyên của mình với nghệ thuật thứ 7.

Hinh anh  16

Bên cạnh đó, với danh hiệu Quán quân của "Cuộc đua kì thú", Diệp Lâm Anh đã từng bước khẳng định mình với lĩnh vực truyền hình khi sau đó hàng loạt các gameshow khác mời cô tham gia từ vai trò thí sinh tới MC.

Hinh anh  17

Lĩnh vực ca hát cũng là một "lãnh địa" mà Diệp Lâm Anh muốn khai phá. Với lợi thế chiều cao, vũ đạo (từng là thành viên vũ đoàn Big Toe) và ngoại hình khoẻ khoắn bắt mắt, Diệp Lâm Anh đang từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nghệ thuật giải trí.

Hinh anh  19

Còn nhớ ngày nào Diệp Lâm Anh đến với cuộc thi "VNTM" với những thô vụng thì ngày hôm nay, cô đã có sự lột xác mạnh mẽ và hoàn hoả để xứng tầm một "entertainer" (ngôi sao giải trí) đúng nghĩa của showbiz Việt.

Hinh anh  20

Cô đã và đang khẳng định được tài năng và vị thế của mình tại showbiz Việt sau điểm tựa mang tên "VNTM".

Hinh anh  23

Nhắc đến "VNTM" mùa đầu tiên (2010), không thể không nhắc tới Pông Chuẩn với thành tích Top 4.

Hinh anh  23

Pông Chuẩn tên thật là Đỗ Thanh Hoa được biết tới như là một stylist trẻ và người mẫu đã gặp hái được nhiều thành công. Cô là một stylist cá tính và phong cách thời trang đường phố tomboy.

Hinh anh  26

Mặc dù không góp mặt trong danh sách các thí sinh "VNTM" mùa All Stars, nhưng rõ ràng một điều, những thành công mà Pông Chuẩn có được ngày hôm nay đòi hỏi rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ từ phía cựu thí sinh "VNTM".  

Hinh anh  21

Giờ đây, Pông Chuẩn được biết tới với vai trò là một stylist nhiều hơn là một người mẫu. Cô đảm nhận vai trò stylist cho nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như: Style , Hàng hiệu , Sành điệu , Heritage... Ngoài ra cô còn làm stylist cho nhiều người nổi tiếng khác như: Hari Won, Giang Hồng Ngọc, nhóm nhạc 365daband, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Cát Tường...

Hinh anh  21

Sẽ không quá khi nói rằng, "VNTM" đã đặt nền tảng cho những bước đầu tiên của Pông Chuẩn từ lúc khởi nghiệp. Dẫu rằng, người mẫu không phải lựa chọn để đi tiếp của Thanh Hoa nhưng những kiến thức thực tế cũng như quá trình tham gia ngôi nhà chung "VNTM" của Pông Chuẩn, bằng cách này hay cách khác, cũng đã "góp công góp sức" đặt nền móng cho Pông Chuẩn của ngày hôm nay. 

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn