Loạt khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong hơn 2 năm bên nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/11/2019 10:52:00 +07:00

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" của mình.

hongochakimly (4) 5

Trong dịp sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý khoe ảnh ôm hôn cô từ đằng sau khi cả hai đứng trên nóc một tòa nhà cao tầng, cùng ngắm thành phố về đêm. Hình ảnh này khiến fan xuýt xoa vì quá lãng mạn. Đây không phải lần đầu tiên cả hai khoe những hình ảnh tình cảm của mình.

hongochakimly (1) 15

Trong một sự kiện gần đây, khoảnh khắc cả hai tình tứ nắm tay nhau được ống kính ghi lại.

hongochakimly (14) 13

Giữa thời điểm vướng tin đồn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình cảm để chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Nữ ca sĩ còn thoải mái gọi Kim Lý là "anh yêu".

hongochakimly (2) 7

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ". Kể từ đó, họ luôn đồng hành cùng nhau trong những chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ hay những lần đi du lịch. Trong một sự kiện, khoảnh khắc Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ, cởi áo vest khoác cho bạn gái còn nữ ca sĩ dành cho người yêu một cái nhìn đầy tình cảm gây sốt mạng xã hội.

hongochakimly (7) 9

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" của mình.

hongochakimly (9) 9

Cặp đôi cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và không quên lưu lại những hình ảnh đẹp. Đối với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời và anh luôn mong có một cái kết đẹp với cô. Mối quan hệ của cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình nên fan đang chờ đợi một lễ cưới.

hongochakimly (3) 7

Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người ta càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên bản thân anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Kim Lý cũng bày tỏ, nếu không muốn có con và lập gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

hongochakimly (5) 5

 

hongochakimly (13) 13

Hồ Ngọc Hà thoải mái khi ở bên cạnh Kim Lý.

hongochakimly (1) 3

Tháng 6 vừa rồi, để kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh nắm tay Kim Lý nơi trời Tây. "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm" - Hồ Ngọc Hà viết.

hongochakimly (6) 3

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt nhưng khi ở bên cạnh bạn trai, Hà Hồ cũng như bao cô gái khác - dịu dàng, e ấp và thích được che chở.

hongochakimly (8)

Kim Lý luôn quan tâm và chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà.

hongochakimly (12) 11

Không chỉ đồng hành với nhau trong cuộc sống, Kim Lý còn hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong công việc. Mỗi khi nữ ca sĩ dự sự kiện, anh là người tháp tùng. Trong ảnh, dù bị đám đông vây kín nhưng Kim Lý vẫn nắm chặt tay bạn gái.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn