Loạn thông tin Mourinho và Real sắp "thành thân"

Thể thaoThứ Tư, 12/05/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Italia, Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Mourinho sắp "kết thân" với Real Madrid, nhưng...

(VTC News) - Báo chí Italia cũng như Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin ngày Jose Mourinho rời Inter Milan đến La Liga dẫn dắt Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" lại chối bay chối biến. Tuy nhiên, nhiều khả năng "Mou" chỉ gạt chuyện tương lai qua một bên để chuẩn bị cho trận Chung kết Champions League.


Báo chí khẳng định Mourinho và Real sắp "thành thân"

Theo tờ Il Corriere dello Sport, sau khi hay tin Jose Mourinho sắp “ôm ấp” Real Madrid, chủ tịch Moratti đã có những động thái nhằm níu giữ chiến lược gia người Bồ. Theo đó, ông chủ của sân Giuseppe Meazza sẽ dùng mức lương “khủng” 13,5 triệu euro để “trói” Mourinho. Tuy nhiên, vấn đề  hương thảo đã đi quá xa khi hai người giàu cá tính không tìm được tiếng nói chung.

Inter đã lên kế hoạch phòng bị trong trường hợp Mourinho (phải) ra đi.

Vì thế, ngài Moratti lên phương án B trong trường hợp “người đặc biệt” ra đi. Những cái tên được Chủ tịch của Inter nhắm đến là HLV Fabio Capello (ĐT Anh), Spalletti (cựu HLV Roma), Benitez (Liverpool), Jorge Jesus (Benfica) và Zdenek Zeman (Catania).

Còn tờ AS tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã thúc giục ngài Florentino Perez sớm thảo ra một bản hợp đồng cụ thể vào cuối tuần này để quá trình ký hợp đồng diễn ra thuận lợi. Không chỉ có vậy, cựu HLV của Chelsea còn yêu cầu ông chủ “nhà trắng” phải mua bằng được hậu vệ phải Maicon và Carlos Tevez vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Còn ngày hôm qua, tờ El Larguero đã cho trích dẫn lời của Mourinho để minh chứng cho khả năng “Người đặc biệt” sẽ rời Inter khi mùa giải này khép lại. “Nếu bạn (Real - PV) muốn ký hợp đồng với tôi, bạn phải nói với tôi ngay bây giờ. Inter đã từng đi một mình. Vì vậy, họ có thể thay đổi HLV và cầu thủ mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến bước tiến của đội bóng” - lời của chiến lược gia người Bồ trên tờ El Larguero.

Inter, Mourinho chối bay chối biến

Để đính chính cho những thông tin vừa qua xung quanh vị trí của Mourinho, phía Inter Milan nhấn mạnh: “Hoàn toàn không có liên hệ giữa HLV với bất kì CLB hay đội tuyển quốc gia nào. Bản hợp đồng giữa CLB với Jose Mourinho có thời hạn đến năm 2012, và tất cả mọi người đều tập trung thực hiện những cam kết đã kí".

Mourinho cũng đã chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc ông đang liên hệ với Real Madrid. “Tôi không liên hệ với bất kì CLB nào, và cũng như các Interisti, tôi chỉ quan tâm tới trận đấu với Siena và Bayern Munich”.

Inter Milan đang đứng trước cơ hội giành cú “ăn ba” lịch sử. Thầy trò HLV người Bồ Đào Nha vừa có được chiếc cúp Coppa Italia và đã chạm một tay vào Scudetto mùa này. Nếu chiến thắng Bayern Munich vào ngày 23/5 tới, Mourinho sẽ mang về cho Inter chiếc cúp Champions League sau 45 năm chờ đợi. Vậy nên, kể cả Mourinho có ý định rời sân Giuseppe Meazza đi chăng nữa thì chắc chắn không phải thời điểm này.


Song Mai- Kỳ Minh (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn