Loạn thông tin David De Gea rời MU tới Real Madrid

Thể thaoThứ Ba, 02/05/2017 07:08:00 +07:00

Tương lai chuyển tới thi đấu tại Real Madrid của thủ thành David De Gea phía MU đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

David De Gea đang là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của MU. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford không muốn mất anh bằng mọi giá.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu của Quỷ đỏ không khiến De Gea hài lòng. Dù thủ môn người Tây Ban Nha chơi xuất sắc nhưng MU vẫn lẹt đẹt trong cuộc đua Top 4 và đấu trường hạng hai Europa League.

Do đó, cơ hội để Real Madrid có được thủ thành 26 tuổi đang rất rộng mở. Tài năng của De Gea là không phù hợp với những đấu trường như vậy.

Hinh anh

 Đâu sẽ là CLB mà De Gea thi đấu ở mùa giải sang năm?

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp đưa ra những lời đề nghị cho De Gea. Hiện tại, mức giá của họ là 60 triệu bảng nhưng phía MU thẳng thừng từ chối vì cho rằng, De Gea đáng giá hơn thế, ít nhất cũng tương đương với số tiền 80 triệu bảng - thấp hơn một chút so với Paul Pogba.

Ngoài ra, Real Madrid cũng mở ra những cơ hội hấp dẫn cho Quỷ đỏ đổi James và Keylor Navas để lấy De Gea, thậm chí Florentino Perez có thể các thêm tiền.

James là cầu thủ mà Jose Mourinho đang thèm muốn và chắc chắn, lời đề nghị trên đủ sức hấp dẫn với HLV người Bồ Đào Nha.

Video: MU 1-1 Swansea

Bản thân thủ môn của MU cũng bị lung lay trước cơ hội trở về khoác áo Real Madrid - nơi anh có được mức lương tốt, cơ hội chơi bóng ở Champions League và gần người yêu (bạn gái De Gea đang sống tại Tây Ban Nha).

Tờ Metro khẳng định De Gea đã đệ đơn xin rời khỏi Old Trafford với ban lãnh đạo MU. Đề nghị của thủ môn này hiện đang được cân nhắc.

Còn thông tin của 101greatgoals cho biết, De Gea sẽ tiếp tục ở lại với Quỷ đỏ vì sự tin tưởng dành cho Jose Mourinho. Tin nhắn trên mạng xã hội của "các bên liên quan" chỉ ra rằng, De Gea muốn cống hiến cho MU.

Hiện tại, thông tin về việc đi hay ở của De Gea tiếp tục tràn đầy mặt báo. Dù sao, nếu De Gea ra đi, cả ba bên sẽ đều có lợi. MU có thêm tiền để mua sắm, Real Madrid có thêm thủ môn giỏi còn bản thân thủ môn 26 tuổi sẽ có cơ hội vô địch Champions League cũng như ở gần bạn gái.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn